Trình diễn Audi R8 tại sự kiện Audi Progressive từ 10/6

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Đánh giá 28/05/2016 05:33

Vào lúc 10:00, 12:00, 14:00, 16:00 và 18:00 từ ngày 10/6 tới 12/6, sự kiện “Audi Progressive” sẽ trình diễn Audi R8 tại Cung thể thao Quần Ngựa.

Vào tháng 3 vừa qua, mẫu xe Audi R8 Coupé đã được vinh danh “2016 World Performance Car”  trong chuỗi các giải thưởng World Car Awards. Buổi lễ trao giải năm nay được diễn ra ngay tại Triển lãm ô tô New York. Và chiếc Audi R8 Coupe phiên bản mới nhất vừa cập cảng Việt Nam. 

1
 Audi R8 là mẫu xe thành công nhất trong lịch sử hệ thống giải World Car Awards.

Với việc đạt được tổng số 4 giải thưởng, Audi R8 trở thành mẫu xe thành công nhất trong lịch sử hệ thống giải World Car Awards. Trước đó, phiên bản R8 tiền nhiệm đã mang về 2 giải "World Performance Car award“ và giải "World Car Design of the Year award“. Mới nhất, thế hệ thứ 2 của mẫu xe thể thao hiệu suất cao mang thương hiệu Audi đã giành chiến thắng từ sự bình chọn của ban thẩm định gồm 73 phóng viên ô tô xe máy hàng đầu trên thế giới. Điều này tôn vinh người chiến thắng – Audi R8 – trên cả đường đua lẫn bên ngoài xa lộ.

"Với thiết kế khác biệt, các chế độ lái năng động và khả năng bám đường, mẫu xe R8 là một trong số đại diện mạnh mẽ nhất của thương hiệu bốn vòng tròn và là mẫu xe dẫn đầu trong phân khúc xe thể thao của Audi. Thế hệ đầu tiên của R8 thành công đã khẳng định vị trí của Audi trong phân khúc xe thể thao cao cấp và đánh dấu một tầm cao mới. Phiên bản R8 mới sẽ tiếp tục câu chuyện này và sẽ đẩy mạnh chiến lược tăng trưởng dòng xe thể thao Audi, đây là lĩnh vực chúng tôi còn đang học hỏi tại Việt Nam" - ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết.

3
Audi R8 Coupé có hiệu suất vận hành lớn hơn bất kỳ mẫu xe nào trong chuỗi sản phẩm của Audi

Audi R8 Coupé có hiệu suất vận hành lớn hơn bất kỳ mẫu xe nào trong chuỗi sản phẩm của Audi. Động cơ V10 được đặt giữa xe cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro được phát triển hoàn toàn mới giúp mang đến sức vận hành đáng kinh ngạc với công suất 610 mã lực (tương đương 449 kW), chỉ mất 3,2 giây tăng tốc từ 0 tới 100 km/h và đạt vận tốc cực đại 330km/h.

Động cơ với dải vòng tua cao, cấu trúc siêu nhẹ và hệ thống treo cực kỳ năng động với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro kết hợp với vec-tơ mô-men xoắn linh động – tất cả biến chiếc R8 Coupé trở thành một siêu xe thực sự.

13
Hình ảnh của mẫu xe Audi R8 đã về Việt Nam và sẽ được trưng bày tại sự kiện Audi Progressive diễn ra ở Hà Nội từ ngày 9 tới 12/6.

Những đặc tính của Audi R8 đúc rút  từ nhiều kinh nghiệm sau những chiến thắng giành được trong các cuộc đua xe: các nguyên mẫu thể thao đã 13 lần chiến thắng tại giải đua 24h của Le Mans kể từ năm 2000, và dòng R8 LMS giành 7 lần trong tổng số các chiến thẳng tại giải Le Mans kể từ năm 2009.

2005

Audi A6

World Car of the Year

2007

Audi RS 4 Audi TT 

World Performance Car World Car Design of the Year

 

2008

Audi R8 Audi R8

World Performance Car World Car Design of the Year

2010

Audi R8 V10

World Performance Car

2014

Audi A3

World Car of the Year

2016

Audi R8

World Performance Car

Trước khi lên đường tham dự sự kiện "Audi Progressive“ tại Hà Nội, Audi R8 Coupé hiện đang ở điểm dừng đầu tiên là showroom Audi Hồ Chí Minh. Những người hâm mộ Audi R8 đều được chào đón tới khám phá "2016 World Performance Car“ trong tháng 5 này.

"Chúng tôi dành cơ hội cho những người hâm mộ Audi ở miền Nam có thể chiêm ngưỡng chiếc xe trước bởi thành phố này cũng chính là khởi đầu của Audi tại Việt Nam", ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết.

6
Chiếc Audi R8 Coupé sau đó sẽ được trưng bày tại khu thể thao trong nhà của sân vận động Quần Ngựa ở Hà Nội cho sự kiện Audi Progressive lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

"Chúng tôi đang háo hức chờ đợi giây phút được chiêm ngưỡng  Audi R8 , '2016 World Performance Car' tại Hà Nội cho sự kiện Audi Progressive“, ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc chi nhánh Audi Hà Nội chia sẻ.

Audi Việt Nam đã lựa chọn một sân vận động trong 4 ngày từ 9 tới 12/6 để trưng bày tất cả các mẫu xe tân tiến của thương hiệu Audi.

20
Nội thất tuyệt đẹp của Audi R8.

Nằm tại vị trí đắc địa cuối đường Văn Cao và Hoàng Hoa Thám – Hà Nội, Cung thể thao Quần Ngựa là nơi đã diễn ra các sự kiện quan trọng của thể thao Việt Nam như Sea games 22, Đại hội thể thao dành cho người khuyết tật Châu Á và Đại hội thể thao trong nhà Châu Á lần thứ 3.

Chủ đề Audi Progressive sẽ được thể hiện trên tất cả các mẫu xe Audi được trưng bày cùng với các màn biểu diễn đầy ấn tượng với sự kết hợp của sự năng động, công nghệ tân tiến, âm thanh và ánh sáng. Đỉnh cao của sự kiện này là màn ra mắt các mẫu xe Audi phiên bản mới nhất tại Việt Nam.

Các thương hiệu đồng hành với Audi Việt Nam sẽ chia sẻ những giá trị đẳng cấp và hoàn toàn mới cũng đã xác nhận sự tham dự tại sự kiện Audi Progressive và đang tích cực phối hợp nhằm mang đến sự kiện những trải nghiệm thú vị, chi tiết sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Ngày đầu tiên của sự kiện (9/6) sẽ dành riêng cho báo chí và các khách hàng đặc biệt của Audi. Từ 10/6 tới 12/6, sự kiện “Audi Progressive” sẽ chính thức mở cửa cho công chúng tham quan. 5 khung giờ trình diễn sẽ được diễn ra hàng ngày vào lúc 10:00, 12:00, 14:00, 16:00 và 18:00. Các khách tham quan đều được miễn phí vé vào cửa và có thể đăng ký online trước trên website của Audi Progressive tại:

Desktop: http://www.audi.vn/sea/brand/vn_fr/tools/form/audi_progressiveregistration.html

Mobile: http://bit.ly/1WJRrXX

Ý kiến của bạn

Bình luận