Triệu tập đối tượng tung tin đồn máy bay rơi ở sân bay Nội Bài

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Ý kiến 22/07/2017 17:20

Sáng ngày 22/7, một cán bộ Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, Công an TP.Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập đối tượng nữ tung tin thất thiệt máy bay rơi ở Nội Bài (Hà Nội).

 

Triệu tập đối tượng tung tin đồn máy b
Thông tin máy bay rơi khiến nhiều người dân hoang mang. Ảnh chụp màn hình.

Trao đổi với chúng tôi, cán bộ phòng PC50 thông tin người tung lên mạng xã hội thông tin thất thiệt máy bay rời ở Nội Bài là một phụ nữ bán mỹ phẩm online. 

"Sau khi xuất hiện thông tin, chúng tôi đã triệu tập đối tượng lên lấy lời khai. Đối tượng đã thừa nhận hình vi vi phạm", vị cán bộ này cho biết.

Trước đó trên mạng xã hội truyền tải thông tin về vụ việc máy bay rơi ở Nội Bài gây hoang mang lo lắng trong dư luận. "Mưa to quá máy bay rơi luôn… Thật là kinh khủng. Nội Bài nè…", tài khoản P.T.M. chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong chiều 20/7, ông Nguyễn Huy Dương – Phó Giám đốc Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài khẳng định không hề có chuyện máy bay rơi như thông tin đồn thổi trên facebook.

"Hôm nay tôi trực từ sáng đến giờ tại sân bay Nội Bài không hề có vấn đề gì liên quan đến việc máy bay gặp sự cố. Thời tiết hôm nay đẹp, các chuyến bay vẫn diễn ra bình thường", ông Dương nhấn mạnh.

Vị này cũng cho biết thêm việc đưa thông tin không đúng sự thật, bịa đặt như vậy gây ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động an toàn bay, uy tín của sân Bay Nội Bài cũng như tâm lý người dân.

Ý kiến của bạn

Bình luận