Triển lãm ôtô Việt Nam 2019 hé lộ thông tin hấp dẫn

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 17/10/2019 17:29

Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) sẽ áp dụng hình thức bán vé trực tuyến, cung cấp giải pháp kết nối kỹ thuật số với các trải nghiệm trong triển lãm.

xedoisong_vms2019_1_wkxg

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) sẽ áp dụng hình thức bán vé trực tuyến, cung cấp giải pháp kết nối kỹ thuật số với các trải nghiệm trong triển lãm, đồng thời hé lộ những chi tiết hấp dẫn được 15 thương hiệu xe trình diễn tại sự kiện triển lãm ô tô quan trọng nhất trong năm.

 Quy tụ tại Vietnam Motor Show 2019, 15 hãng xe danh tiếng trong và ngoài nước đang chuẩn bị giới thiệu những mẫu xe mới nhất của mình như: sedan gia đình, xe thể thao đa dụng hay các mẫu xe sử dụng động cơ hybrid. Lần đầu tiên, giới mê xe sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe đua của những đội đua lừng danh Red Bull Racing và Toro Rosso đang tranh tài ở giải F1 thế giới. Các dòng xe điện thân thiện với môi trường hay ứng dụng công nghệ chuyển động thông minh cũng gửi lời chào tới khách tham quan trong mùa VMS 2019.

xedoisong_vms2019_6_pajk

 Dịp này, các hãng cũng tranh thủ ra mắt những công nghệ nổi bật trong năm 2019 như công nghệ Touch Pro Duo, cảm biến mực nước, giao diện MBUX sử dụng trí tuệ nhân tạo, Blue Motion,…. Đặc biệt, trong năm nay, việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR và 3D mapping được nhiều thương hiệu xe ưa chuộng sẽ giúp khách tham quan có trải nghiệm độc đáo trong việc tương tác với nhãn hàng.

 Bên cạnh các thương hiệu xe hơi danh tiếng, VMS 2019 cũng chào đón sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp như: DCar, Hoàn Xa - Rupes, Exclusive Auto Club - EAC, Phước Khang - 3M, Ntech, Eneos, Rymax, GBoil, Mannol, YSS, CarVision, Vietmap, Acumen, Motor Life, Black Vue, LotusViet, Kata, Mast, Karshine, Caroma, Areon, …

Ý kiến của bạn

Bình luận