Trang phục, phù hiệu mới của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không

Tác giả: Hà Vũ

saosaosaosaosao
11/06/2015 12:41

Bộ trưởng Bộ GTVT vừa ban hành Thông tư Quy định về trang phục, phù hiệu, cấp hiệu của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không

Thông tư này được áp dụng đối với lực lượng kiểm soát an ninh hàng không có địa bàn hoạt động tại các cảng hàng không, sân bay, tàu bay, cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu,… thuộc lĩnh vực hàng không

Lực lượng kiểm soát an ninh hàng không có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản trang phục, phù hiệu và cấp hiệu. Nếu đế mất, hư hỏng phải có trách nhiệm báo cáo cấp trên bằng văn bản và chịu trách nhiệm nếu có hậu quả xảy ra. Trường hợp trang phục, phù hiệu và cấp hiệu bị mất, hư hỏng trong thực hiện nhiệm vụ hoặc vì lý do bất khả kháng thì được xem xét cấp bổ sung.

Theo Thông tư, người thuộc lực lượng kiểm soát an ninh hàng không khi chuyển công tác khỏi lực lượng kiểm soát, nghỉ chế độ, xin thôi việc, hoặc bị kỷ luật bằng hình thức thôi việc buộc phải nộp lại toàn bộ trang phục, phù hiệu được cấp.

Ngoài ra, nhân viên hàng không bị nghiêm cấm cho mượn hoặc sử dụng trang phục, phù hiệu, cấp hiệu của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không vào mục đích khác.

Dưới đây là một số hình ảnh về phục trang mới nhân viên an ninh hàng không:

aPhục trang mùa hè

bPhục trang thu đông

cQuần áo nhân viên an ninh cơ động

dPhục trang mùa đông

eÁo mưa an ninh

fMũ cứng an ninh

gMũ an ninh mềm

hMũ cối nhân viên an ninh

lHệ thống phù hiệu

iMũ bào hiểm nhân viên an ninh cơ động

jCánh tùng và dây đeo công cụ hỗ trợ

mAn ninh hàng không hiệu

kCà vạt tiêu chuẩn

Ý kiến của bạn

Bình luận