Tràn ngập ưu đãi, doanh số bán VinFast lại giảm

Tác giả: Phúc Lâm

saosaosaosaosao
Đánh giá 11/11/2020 11:32

Áp dụng hàng loạt các chính sách ưu đãi nhưng doanh số bán hàng của VinFast vẫn giảm hơn 20% trong tháng 10.

VinFast-Fadil-otoso1-7
Fadil tăng trưởng trong bối cảnh doanh số VinFast có dấu hiệu giảm sút - Ảnh minh hoạ. 

Kết quả bán hàng vừa được nhà sản xuất ô tô nội địa VinFast công bố cho thấy, trong tháng 10/2020 doanhnghiệp này chỉ bán được 2.866 xe ô tô các loại, giảm 21% so với tháng 9, dù các chính sách ưu đãi kích cầu giá trị lớn cho khách hàng mua xe vẫn liên tục được tung ra.

Mặc dù tổng doanh số bán của VinFast trong tháng 10 giảm mạnh, nhưng mẫu xe nhỏ Fadil vẫn tăng trưởng từ 1.515 xe trong tháng 9 lên 1.851 xe. Trong khi đó, cả hai mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đều sụt giảm mạnh với doanh số tháng 10 lần lượt là 653 và 362 chiếc. Phiên bản cao cấp nhất President không xuất hiện trong báo cáo bán hàng gần nhất của VinFast.

Ngoài việc tiếp tục áp dụng các chính sách bán hàng nhằm kích cầu sau đại dịch Covid-19, VinFast đã bổ sung thêm ưu đãi khi tích hợp chương trình tặng lệ phí trước bạ và quà tặng trực tiếp vào giá bán xe. Bên cạnh đó, VinFast vẫn tiếp tục triển khai các chương trình hỗ trợ như miễn lãi vay trả góp trong 2 năm đầu tiên, đổi xe cũ lấy xe mới hỗ trợ thêm tới 50 triệu đồng, sử dụng voucher Vinhomes để mua xe VinFast, miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc,…

Ý kiến của bạn

Bình luận