Trạm BOT Ninh An đồng ý giảm 100% phí nhiều loại xe

Giao thông 24h 04/11/2017 07:05

Nhà đầu tư trạm BOT Ninh An, Khánh Hòa đã "đồng tình với chủ trương giảm phí". Theo đó, nhiều loại xe gần trạm thu phí này sẽ được miễn 100%, bắt đầu từ ngày 1-12-2017.

 

Trạm BOT Ninh An đồng ý giảm 100% phí nhiều loại x
Trạm thu phí BOT Ninh An đặt tại xã Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) - Ảnh: PHAN SÔNG NGÂN

Chiều 2-11, Công ty cổ phần Đầu tư BOT Đèo Cả Khánh Hòa (Hà Nội), chủ dự án mở rộng hai đoạn quốc lộ 1 qua thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), đã có thông báo về việc giảm phí cho nhiều loại xe qua trạm thu phí BOT Ninh An trên quốc lộ 1 tại xã Ninh Lộc.

Nhà đầu tư dự án BOT này hoàn toàn "đồng tình với chủ trương giảm phí" và thống nhất với Tổng cục Đường bộ Việt Nam, UBND tỉnh Khánh Hòa giảm 100% phí qua trạm vừa nêu cho chủ nhiều loại xe ở các xã giáp trạm. 

Cụ thể là giảm toàn bộ phí cho các xe dưới 12 chỗ ngồi, xe tải có tải trọng dưới 2 tấn, các loại xe buýt chở khách công cộng ở các xã Ninh Lộc, Ninh Quang và phường Ninh Hà đều thuộc thị xã Ninh Hòa. 

Các xe vệ sinh môi trường hoạt động công ích, không thuộc các đơn vị kinh doanh cũng được giảm toàn bộ phí qua trạm thu phí BOT Ninh An.

Ông Nguyễn Văn Dần, phó giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa, cho biết hiện sở đang đề nghị thị xã Ninh Hòa lập danh sách các xe được giảm phí để trình Bộ Giao thông vận tải và Tổng cục Đường bộ Việt Nam làm các thủ tục, thực hiện. 

Theo ông Trần Phúc Tự - tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư BOT Đèo Cả Khánh Hòa, dự kiến thời gian giảm phí cho các xe đã nêu qua trạm thu phí BOT Ninh An sẽ bắt đầu thực hiện từ ngày 1-12-2017.  

Ý kiến của bạn

Bình luận