Trả lại 180 triệu đồng cho hành khách bỏ quên ở sân bay

09/07/2017 09:50

Một hành khách đi máy bay bỏ quên chiếc ví có 180 triệu đồng và nhiều giấy tờ khác trên xe đẩy hành lý tại sân bay Cần Thơ đã được anh Võ Minh Cường nhặt được và giao Cảng hàng không trao trả.

 

http-::static.new.tuoitre.vn:tto:i:s626:2017:07:08
Anh Võ Minh Cường, người nhặt được chiếc ví 180 triệu đồng của hành khách bỏ quên tại sân bay - Ảnh: ANH KIỆT

Theo ông Lê Hoàng Huy Vũ - phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ - khoảng 2h20 ngày 7-7, khi đang làm nhiệm vụ tại nhà ga đến quốc nội sân bay quốc tế Cần Thơ, anh Võ Minh Cường - nhân viên Phòng Phục vụ bay thuộc Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ phát hiện một cái ví do một hành khách đi trên chuyến bay 0V8015 của Hãng hàng không Vasco từ Phú Quốc đến Cần Thơ bỏ quên trên xe đẩy hành lý.

Ngay sau khi phát hiện, anh Cường đã mang chiếc ví đến bộ phận hành lý thất lạc và báo cáo với lãnh đạo cảng kiểm tra, phát hiện trong chiếc ví có số tiền 180 triệu đồng, 2 thẻ ATM, 1 hộ chiếu và một số giấy tờ khác.

Cùng ngày, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã liên lạc và tổ chức trao trả lại toàn bộ số tiền và các giấy tờ cho hành khách bỏ quên.

“Vị hành khách hoàn toàn bất ngờ không nhớ rõ mình bỏ quên trên xe hành lý sân bay, đồng thời cảm ơn nhân viên Cường và Cảng hàng không Cần Thơ”, ông Vũ nói.

Được biết, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ cũng đã biểu dương hành động cao đẹp của nhân viên Võ Minh Cường, đồng thời đề xuất Hãng hàng không Vasco khen thưởng cho nhân viên này vì đã có hành động cao đẹp, nhặt được hành lý của khách bỏ quên trả lại cho hành khách.

Ý kiến của bạn

Bình luận