TPHCM: Thí điểm sử dụng phần mềm học tiếng Anh i-Learn Smart Start

02/09/2015 15:34

Sở GD-ĐT TPHCM vừa có văn bản cho phép triển khai thí điểm tài liệu dạy học tiếng Anh i - Learn Smart Start (do NXB Trường ĐH Sư phạm TPHCM và Công ty cổ phần giáo dục Đại Trường Phát biên soạn) trong phạm vi 2 trường tiểu học trên địa bàn mỗi quận, huyện.

 

Ông Grant Trew - một trong những tác giả bộ tài li
Ông Grant Trew - một trong những tác giả bộ tài liệu i-Learn Smart Start  tập huấn cho cán bộ quản lý và giáo viên tiếng Anh tiểu học tại TPHCM vào sáng 1-9 

Riêng đối với các trường đang triển khai phần mềm i - Learn thì được phép sử dụng tài liệu học i - Learn Smart Start để giảng dạy như tài liệu hỗ trợ.

Cũng theo Sở thì phần mềm và tài liệu i-Learn Smart Start  được thiết kế dành riêng cho lớp học tiếng Anh tại Việt Nam với sự tham gia biên soạn của các tác giả Quốc tế, giảng viên Trường ĐHSP TPHCM và đội ngũ giáo viên trực tiếp đứng lớp nhằm tích hợp giá trị đạo đức và văn hóa Việt Nam vào chương trình chuẩn quốc tế. Đây là bộ tài liệu có thể sử dụng để giảng dạy cho chương trình tiếng Anh tăng cường, Tiếng Anh đề án và Tiếng Anh tự chọn trong trường tiểu học.

Ý kiến của bạn

Bình luận