TP.HCM tăng cường hơn 1.000 chuyến xe buýt phục vụ lễ 2/9

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
18/08/2017 14:51

Để đảm bảo phục vụ vận chuyển hành khách trong dịp lễ 2/9 thuận lợi, an toàn, tránh ứ đọng, TP.HCM sẽ tăng cường khoảng 1027 chuyến xe buýt.

IMG_0910
Để đảm bảo phục vụ vận chuyển hành khách trong dịp lễ 2/9 thuận lợi, an toàn, tránh ứ đọng TP.HCM sẽ tăng cường khoảng 1027 chuyến xe buýt.

Ông Nguyễn Lâm Hải, Phó giám đốc Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng (Trung tâm) cho biết: “Để đảm bảo phục vụ vận chuyển hành khách trong dịp lễ 2/9 thuận lợi, an toàn, tránh ứ đọng tại các bến xe, trạm dừng và nhà chờ xe buýt chúng tôi sẽ tăng chuyến trên 14 tuyến xe buýt với 1027 chuyến và giảm 536 chuyến trên 9 tuyến xe buýt”.

Việc tăng chuyến phải dựa trên tình hình thực tế về nhu cầu đi lại của hành khách. Chúng tôi đã lên kế hoạch phục vụ lễ tại các bến xe từ ngày 2/9 đến ngày 4/9, yêu cầu các doanh nghiệp vận tải chuẩn bị đầy đủ phương tiện (kể cả dự phòng) và nhân sự để đảm bảo sẵn sàng phục vụ hành khách trên các tuyến buýt có trợ giá cũng như phục vụ bến xe liên tỉnh nhằm giải toả hành khách khi có yêu cầu. Nhân viên điều hành của doanh nghiệp vận tải cùng phối hợp với nhân viên điều hành của Trung tâm để điều hành hoạt động trên tuyến cho phù hợp với nhu cầu đi lại từng thời điểm của hành khách, ông Hải cho biết thêm.

Đồng thời, Trung tâm cũng sẽ giảm tuyến 52 Bến Thành – ĐH Quốc tế từ ngày 2 đến 4/9.

Đối với các trường hợp cần sự hỗ trợ liên quan đến tình trạng trấn lột, móc túi trên xe buýt, hành khách liên hệ số điện thoại: 0937.771.706 để được hỗ trợ. ngoài ra Trung tâm vẫn duy trì tốt hoạt động tổng đài 1022 để kịp thời giải đáp thông tin hướng dẫn hỗ trợ cho hành khách sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.

Ý kiến của bạn

Bình luận