TP.HCM tạm ngưng thi công đào đường dịp Lễ 30/4 và 1/5

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 22/04/2020 13:03

TP.HCM tạm ngưng tất cả công trình đào đường, lắp đặt công trình hạ tầng kỹ thuật trong hai ngày 30/4 và 1/5 nhằm đảm bảo việc đi lại của người dân.

img_8932-1454
TP.HCM tạm ngưng thi công đào đường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhằm đảm bảo việc đi lại cho người dân.

Ngày 22/4, Sở GTVT TP.HCM cho biết, để đảm bảo ATGT và phục vụ việc đi lại của người dân trong dịp Lễ 30/4-1/5, sẽ tạm ngưng tất cả công trình đào đường, lắp đặt công trình hạ tầng kỹ thuật trong hai ngày 30/4 và 1/5.

Cụ thể, toàn bộ các công trình đào đường đang thi công trên địa bàn thành phố phải tạm dừng thi công nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp lễ kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và kỷ niệm 134 năm Ngày quốc tế lao động. 

Sở GTVT TP.HCM yêu cầu các chủ đầu tư công trình đôn đốc các đơn vị thi công khẩn trương tái lập toàn bộ mặt đường đã đào trước ngày 29/4. Đối với các công trình có rào chắn chiếm dụng mặt đường phải nhanh chóng thu gọn rào chắn, đơn vị thi công phải làm vệ sinh sạch sẽ khu vực quanh công trường.

Sở GTVT cũng giao lực lượng Thanh tra giao thông tiến hành kiểm tra, đảm bảo các đơn vị thực hiện đúng quy định, không ảnh hưởng đến giao thông đi lại của người dân và mỹ quan đô thị. Được biết hiện nay trên địa bàn Thành phố có 82 vị trí rào chắn (lô cốt) xây dựng các công trình giao thông, điện, cấp nước, thoát nước trên 36 tuyến đường.

Ý kiến của bạn

Bình luận