TP.HCM: Sẽ khảo sát sự hài lòng về đường dây nóng

Xã hội 10/07/2016 09:48

Sắp tới Sở TT&TT TP.HCM sẽ có khảo sát sự hài lòng của người dân về đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh, góp ý, hiến kế của người dân.


nhungdieuchuabietveduongdaynongcuabithudinhlathang
Ảnh minh họa

Ông Lê Quốc Cường, Phó Giám đốc Sở TT&TT TP.HCM, cho biết như thế tại buổi họp báo cung cấp thông tin về tình hình hoạt động của Sở TT&TT sáu tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm sáu tháng cuối năm 2016, ngày 7-7.

Khảo sát sẽ tập trung vào các lĩnh vực phản ánh, sự hài lòng về thái độ của nhân viên tiếp nhận; hài lòng về cách xử lý, hiến kế,... Theo ông Cường, cuộc khảo sát này có phối hợp tham gia của báo chí.

Ông Cường cũng cho hay sắp tới Sở sẽ hoàn thiện phần mềm để đa dạng kênh tiếp nhận đánh giá của người dân. Theo đó, người dân có thể bày tỏ ý kiến của mình thông qua các ứng dụng trên di động, trên website. Đồng thời, giám sát việc xử lý sẽ liên thông xuống đến các sở/ngành, quận/huyện và cả phường/xã.

Liên quan đến phần mềm đánh giá sự hài lòng của người dân, Sở TT&TT cũng cho biết hiện tại đã triển khai đến 24 quận/huyện và năm sở trên địa bàn TP gồm Y tế, GTVT, Xây dựng, Quy hoạch-Kiến trúc, TT&TT.

Trước đó, Sở TT&TT đã phối hợp với Sở Nội vụ, Viện Nghiên cứu Phát triển triển khai thí điểm tại một số đơn vị như quận 1, 2, 9 và huyện Củ Chi. Đến nay được sự đồng ý của UBND TP, Sở tiếp tục triển khai giai đoạn 2 đến 24 quận/huyện, năm sở và sẽ có báo cáo về UBND TP vào tháng 8-2016.

Ý kiến của bạn

Bình luận