TP.HCM: Hố tử thần xuất hiện giữa đường, nhiều người té ngã

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 01/12/2016 10:06

Hố tử thần rộng gần 1 mét xuất hiện giữa đường trở thành cái bẫy khiến hàng chục người và phương tiện bị sụt hố, té ngã.

h3
Một số người dân dùng cành cây, cắm ở lòng hố tử thần nhằm cảnh báo cho người đi đường.

Một số người dân cho biết hố tử thần xuất hiện tại giao lộ giữa đường Phan Thúc Duyện – Phổ Quang – Phan Đình Giót, quận Tân Bình, TP.HCM vào ngày 29/11. Tuy nhiên không được đơn vị chức năng nào khắc phục trong khi nhiều phương tiện có trọng tải lớn đi qua khiến diện tích hố nói trên mở rộng. Chiều tối ngày 30/11, cơn  mưa lớn khiến hố tử thần bị sụt lún rộng gần 1 mét, sâu 15 cm. Thấy nguy hiểm cho các phương tiện qua lại, một số người dân đã dùng cành cây, cắm ở lòng hố nhằm cảnh báo. Nhưng do trời mưa và các phương tiện lưu thông qua lại khiến những cành cây không phát huy được tác dụng cảnh báo dẫn đến nhiều người chạy xe máy sụp hố, té ngã.

h4
Những cành cây người dân cắm cảnh báo không phát huy được tác dụng nên nhiều người chạy xe máy sụp hố, té ngã.

Theo quan sát, chưa đầy 1 tiếng hàng chục xe máy do người điều khiển không chú ý đã bị sụp hố, té ngã. Trao đổi về sự việc, đại diện Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 (Thuộc sở GTVT TP.HCM) cho biết: "Nguyên nhân dẫn đến hố tử thần được xác định là do bể ống nước, hở van cống của công ty thoát nước. Nên trách nhiệm là của công ty thoát nước. Đơn vị này đang điều người sang để xử lý”.

Đến 19h 30 phút cùng ngày, hố tử thần nói trên vẫn chưa được khắc phục hay có biển cảnh báo cho các người và phương tiện giao thông qua lại.

Ý kiến của bạn

Bình luận