TP.HCM: DN muốn tài trợ cho siêu máy bơm để đổi lấy quảng cáo

Thị trường 02/11/2017 07:00

Một công ty quảng cáo muốn tài trợ toàn bộ chi phí của công trình chống ngập đường Nguyễn Hữu Cảnh bằng siêu máy bơm thông minh. Tuy nhiên đổi lại, công ty này muốn được TP. HCM cho phép quảng cáo trên các tuyến đường, cầu bộ hành.

 

DN muốn tài trợ cho siêu máy bơm để đổi lấy quảng
Công trình chống ngập trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh) bằng máy bơm thông minh.

UBND TPHCM vừa ban hành văn bản giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với Sở GTVT, Tài chính, Quy hoạch kiến trúc và Trung tâm chống ngập nghiên cứu đề xuất của một đơn vị quảng cáo về việc đứng ra tài trợ toàn bộ chi phí thực hiện công trình chống ngập trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh) bằng máy bơm thông minh. 

Trước đó, công ty quảng cáo này đã gửi công văn đến UBND TP.HCM xin đứng ra tài trợ toàn bộ chi phí của công trình chống ngập đường Nguyễn Hữu Cảnh bằng siêu máy bơm thông minh và kèm theo các điều kiện. 

Theo đó, điều kiện mà công ty quảng cáo này đưa ra là phải cho đơn vị này thực hiện các đề án quảng cáo thương mại tại các dải phân cách, cầu bộ hành, tiểu đảo giao thông… trên một số tuyến đường trên địa bàn TP. HCM. Đơn vị quảng cáo này giải thích rằng để có kinh phí tài trợ cho máy bơm chống ngập thì phải có quảng cáo mới thực hiện được. 

Trước đó, phía UBND TPHCM đã thuê siêu máy bơm chống ngập của Cty Quang Trung với số tiền 12 tỉ đồng/năm. Được biết, trị giá của chiếc siêu máy bơm do Cty Quang Trung đầu tư là khoảng 88 tỉ đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận