TP.HCM: Cây cổ thụ bật gốc đè bẹp người chạy xe máy

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 30/08/2016 18:19

Cơn mưa kèm theo gió lớn đã khiến một cây cổ thụ bật gốc đè trúng một người đàn ông chạy xe máy trên đường nằm bất động.

h1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 30/8 trên đường Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 5, TP.HCM khiến người dân một phen kinh hoàng.

Một số người dân chứng kiến vụ việc chưa hết hoảng hồn kể lại, vào thời điểm trên khu vực quận 5 có mưa to kèm theo gió lớn khiến một cây xà cừ cổ thụ trước số nhà 11 Sư Vạn Hạnh bất ngờ bật gốc đổ xuống đường đè trúng một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) chạy xe máy ngang qua khiến người này nằm bất động, nhiều người chạy xe máy phía sau hốt hoảng tăng ga tháo chạy.

h2
Gốc cây cổ thụ bị mục hoàn toàn.

Sau khi vụ việc xảy ra một số người dân đã có mặt nâng cành cây lên đưa nạn nhân vào bệnh viện 30.4 cấp cứu. Tại hiện trường, cây xà cừ có đường kính khoảng 1m, cao gần 20m nằm chắn ngang đường Sư Vạn Hạnh, phần rễ của cây bị mục hoàn toàn. Chiếc xe máy của nạn nhân bị cây đè hư hỏng biến dạng.

h3
Nhân viên cây xanh có mặt cắt tỉa cây cổ thụ bật gốc, thu gọn hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an, nhân viên cây xanh đã có mặt phong tỏa, tiến hành cắt tỉa thu dọn hiện trường.

Ý kiến của bạn

Bình luận