Toyota Vios 2021 ra mắt Việt Nam ngay sau Tết Tân Sửu?

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 09/02/2021 11:50

Toyota Vios 2021 được cho là sẽ ra mắt người tiêu dùng trong nước sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán và không nhiều thay đổi so với xe hiện hành.

toyota-vios-3-thegioixeoto
Toyota Vios 2021 dự kiến ra mắt vào cuối tháng 2/2021 - Ảnh minh họa.

Những ngày cuối cùng năm Canh Tí, trong khi sức mua xe tăng cao thì nhiều đại lý ủy quyền của Toyota Việt Nam đồng loạt áp dụng ưu đãi giảm giá đối với Vios, động thái thể hiện cho việc dọn đường cho xe thế hệ mới xuất hiện trên thị trường. 

Mặc dù giá bán lẻ của Vios hiện hành vẫn dao động trong khoảng từ 490 đến 570 triệu đồng tùy từng phiên bản, tuy nhiên giá bán thực tế tại nhiều đại lý thấp hơn giá niêm yết khoảng 5 triệu đồng. 

Nguồn tin từ một đại lý của liên doanh ô tô Nhật Bản cho hay, Toyota Vios mới nhiều khả năng sẽ được bán ra thị trường vào tuần cuối cùng của tháng 2, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Bởi vậy, các đại lý của Toyota đều đang rất tích cực giải phóng nốt lượng xe Vios thế hệ hiện hành, nguồn tin hé lộ.

Toyota Vios 2021 chỉ có nâng cấp nhẹ ở bề ngoài và tương tự như xe hiện đang bán tại thị trường Malaysia và Philippines. Động cơ xe loại 1,5 lít và hộp số vô cấp CVT tiếp tục được sử dụng, nhưng trang bị tiện nghi trên xe hứa hẹn có nhiều thay đổi, nguồn tin bật mí. 

Chiếc sedan hạng B nhà Toyota hiện là mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Tính riêng năm 2020, có hơn 30.000 chiếc Vios đến tay người tiêu dùng, chiếm gần một nửa tổng doanh số cả năm của Toyota, và bỏ xa doanh số của đối thủ trực tiếp Hyundai Accent.

Ý kiến của bạn

Bình luận