Toyota Việt Nam ưu đãi đến 40 triệu đồng cho khách mua Corolla Altis

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 16/09/2019 15:12

Từ ngày 3/9 đến 30/9, Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng 50% phí trước bạ, tương đương khoảng 40 triệu đồng khi mua bất cứ phiên bản nào của Corolla Altis.

01
Toyota Việt Nam ưu đãi đến 40 triệu đồng cho khách mua Corolla Altis.

Tại Việt Nam, mẫu xe Corolla lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996. Trong hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với 10 lần thay đổi và cải tiến, Corolla Altis đã chinh phục được những khách hàng có yêu cầu cao, nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng trên thị trường. Tổng doanh số bán cộng dồn đạt hơn 73.600 xe tính đến hết tháng 8.

Trang bị an toàn trên Corolla Altis mới được chú trọng để mang đến sự an tâm cho người cầm lái cũng như người ngồi trên xe. Ngoài hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), tất cả phiên bản Corolla được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử (VSC) và hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC).

03
Khoang xe hiện đại, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.

Đánh giá về mẫu xe Corolla Altis, anh Nguyễn Tiến Sơn (40 tuổi, sống ở Nghệ An) cho rằng trong số các xe cùng phân khúc, Corolla Altis là lựa chọn hợp lý, bởi xe bền, bản 2018 thiết kế tương đối đẹp, hệ thống an toàn được nâng cấp hơn so với trước. Xe sang trọng lịch sự, tiết kiệm nhiên liệu, phụ tùng thay thế rẻ.

Corolla Altis mới tạo sức hút nhờ thiết kế năng động, hướng đến tương lai. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt một nan mảnh hơn, nối 2 cụm đèn pha với nhau, vuốt dài sang hai bên tạo cảm giác thân xe rộng hơn.

Hông xe bắt mắt, cá tính với những đường dập nổi thiết kế hài hòa, nhấn mạnh vào phần bánh xe với cách thiết kế tạo khối cho khu vực xung quanh mâm xe. Đồng nhất với phần đầu xe, cụm đèn phía sau được làm mới cùng thanh nẹp crôm tạo cảm giác đuôi xe rộng hơn và thấp hơn. Thêm vào đó, cụm đèn sau được thiết kế cùng dải đèn hậu LED tăng sự sang trọng, hiện đại của chiếc xe vào ban đêm.

05
Thiết kế trong cabin của Corolla Altis khá khỏe khoắn.

Bên trong cabin, Corolla Altis sở hữu không gian nội thất rộng rãi và tinh tế với các đường nét sắc sảo, hài hòa, làm nổi bật các vùng chức năng. Bảng táp lô được thiết kế hiện đại và thân thiện hơn với người sử dụng, cùng cửa gió điều hòa 2 bên hình tròn dạng sao 5 cánh, tạo cảm giác thể thao và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch được tinh chỉnh sang trọng và dễ quan sát hơn.

Tiện nghi trên Corolla Altis có thể kể đến hệ thống kiểm soát hành trình trên tất cả phiên bản sử dụng hộp số CVT, hệ thống khóa thông minh cũng được bổ sung cho bản 1.8G CVT, gương chiếu hậu gập điện cho bản 1.8E CVT, đèn chiếu sáng ban ngày LED bổ sung cho bản 1.8G CVT và 1.8E CVT.

Với chế độ lái thể thao trên hầu hềt phiên bản (ngoại trừ phiên bản 1.8E MT), Toyota Corolla Altis có thể tăng tốc nhanh hơn và mang lại cảm giác phấn khích hơn cho người lái. Ngoài ra, hệ thống treo của xe cũng được tinh chỉnh lại nhằm tăng cường sự vững chắc và khả năng điều khiển.

Khả năng cách âm của xe Corolla Altis mới cũng được tinh chỉnh lại bằng cách sử dụng các vật liệu cách âm với mật độ dày hơn ở khoang động cơ, sàn xe và các cửa, mang lại không gian yên tĩnh không thua kém các dòng xe cao cấp.

Kể từ khi khởi động tinh thần “No quality. No life”, TMV luôn đặt mục tiêu cho chất lượng sản phẩm, chất lượng trong bán hàng và dịch vụ, chất lượng trong công việc… TMV cũng luôn giữ vững phương châm “Khách hàng là trên hết”.

Hãng đã liên tục mở rộng hệ thống đại lý đến nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước nhằm mang lại dịch vụ gần hơn tới từng khách hàng. Tính đến nay, TMV đã mở rộng hệ thống đại lý - chi nhánh lên đến con số 60 trên 27 tỉnh thành, với gần 590.000 chiếc xe Toyota đã được khách hàng đón nhận và hơn 10,5 triệu lượt khách hàng làm dịch vụ.

Từ ngày 3/9 đến 31/10, hãng còn triển khai chương trình ưu đãi cho 2 dòng xe khác là Fortuner và Innova.

Dòng SUV Toyota Fortuner, phiên bản 2.4AT một cầu được hỗ trợ 50% phí trước bạ, tương đương 60 triệu đồng, còn phiên bản 2.4MT một cầu được hỗ trợ 50% phí trước bạ, tương đương 54 triệu đồng, cùng phiếu dầu nhiên liệu miễn phí tương đương 10 triệu đồng.

Đối với dòng MPV Toyota Innova, phiên bản Innova E 2.0MT, bao gồm Innova EB cũng được hỗ trợ 50% phí trước bạ tương đương với 40 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận