Toyota Việt Nam tung xe mới vào phân khúc crossover 5 chỗ tại Việt Nam

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thế giới xe 05/08/2020 12:10

Corolla Cross là cái tên mới nhất tham gia vào phân khúc crossover 5 chỗ đầy tiềm năng tại thị trường Việt Nam.

Ngoại thất Corolla Cross 1.8HV (2)
Toyota Corolla Cross chính thức góp mặt vào phân khúc xe đầy tiềm năng tại Việt Nam.

Mặc dù ra mắt sau nhưng Toyota Corolla Cross được định giá cao nhất phân khúc với mức giá dao động từ 720 đến 918 triệu đồng tuỳ từng phiên bản và màu sắc. Đây cũng là mẫu xe được phân phối theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc (từ Thái Lan), nên nằm ngoài chính sách ưu đãi giảm 50% phí trước bạ đang được áp dụng cho xe lắp ráp trong nước.

Phiên bản Corolla Cross 1.8G với giá bán thấp nhất chỉ được trang bị đèn chiếu sáng halogen, bộ mâm kích thước, không có thanh giá nóc và đèn sương mù trước. Hai bản 1.8V và 1.8HV sử dụng đèn pha Bi-LED, thanh giá nóc, đèn sương mù LED và bộ vành kích thước 18 inch.

Nội thất (2)
Khu vực điều khiển của chiếc Corolla Cross.

Nội thất Corolla Cross được thiết kế tương tự những mẫu xe mới của Toyota, trong đó trên hai phiên bản 1.8V và 1.8HV xuất hiện màn hình trung tâm kích thước 9 inch, còn bản 1.8G hiện diện màn hình 7 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Toyota trang bị cho tất cả các phiên bản Corolla Cross tại Việt Nam động cơ có dung tích xi-lanh 1.8 lít, công suất 140 mã lực đi kèm hộp số vô cấp CVT. Tuy nhiên, động cơ trên bản 1.8HV dạng hybrid, nên có công suất ơ mức cao hơn, 170 mã lực.

Ý kiến của bạn

Bình luận