Toyota Rush tại Malaysia không bị lỗi cảm biến túi khí

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 24/07/2019 14:56

Mới đây, UMW Toyota Motor đã đưa ra một tuyên bố liên quan đến Toyota Rush - mẫu xe đã bị triệu hồi vì vấn đề cảm biến túi khí tại Philippines.

23_7_toyota_wyql
Toyota Rush.

Lỗi cảm biến túi khí trên Toyota Rush khiến mẫu xe này bị triệu hồi tại Philippines. Cảm biến có thể dễ dàng bị kích hoạt bởi những cú xóc, khiến cho túi khí bị bật mở khi xe gặp ổ gà trên đường ở vận tốc 60km/h trở lên.

Hãng xe đã làm rõ thông qua một tuyên bố rằng, mẫu Rush đang được bán tại Malaysia không bị ảnh hưởng bởi đợt thu hồi này.

Thông báo của UMW Toyota được đưa ra sau khi Perodua có phát biểu vào thứ Tư tuần trước và tuyên bố rằng một số mẫu xe SUV Aruz đang được triệu hồi về để kiểm tra vấn đề này. Cả Rush và Aruz tất nhiên đều có liên quan.

Perodua nói rằng, dù vấn đề chưa ảnh hưởng đến Aruz, nhưng họ đã tiến hành chiến dịch an toàn để đề phòng và cho biết sẽ thực hiện kiểm tra và thay thế bộ phận cảm biến. Toàn bộ quá trình sẽ mất 30 phút để hoàn thành, với tất cả các chi phí sẽ miễn phí

Việc này đã ảnh hưởng tới 3.000 mẫu Aruz được sản xuất trước ngày 15/2/2019. Perodua nói rằng tất cả các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ được thông báo về vấn đề này.

Ý kiến của bạn

Bình luận