Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ diện trước ngày ra mắt

Đánh giá 11/09/2017 14:25

Toyota Land Cruiser Prado 2018 phiên bản sản xuất đã hoàn thiện, chuẩn bị giao tới đại lý. Xe sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Frankfurt năm nay.

2018toyotalandcruiserpradospotteduncamouflagedinja
Những chiếc Land Cruiser Prado 2018 xếp trong sân đại lý tại Nhật. 

Một người dùng Twitter đã đăng những bức ảnh chụp Land Cruiser Prado 2018 phiên bản sản xuất đang đỗ trước sân một đại lý lớn. 

Qua hình ảnh, có thể thấy Toyota Land Cruiser Prado 2018 có một số cải tiến về ngoại hình, trông góc cạnh hơn. Thế hệ thứ tư của dòng xe này được giới thiệu từ năm 2009.

Đây cũng chính là dòng được Lexus cải tiến và có tên là GX460. Prado thế hệ mới có mã sản phẩm là J150. Mẫu xe này có khả năng off-road ưu việt, chở được 7 người lớn. 

Thiết kế của lưới tản nhiệt phía trước và cụm đèn pha được định hình lại, lấy cảm hứng từ người anh em hạng sang GX460. 

Đường nét vuông góc hơn với cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù góc cạnh. Nhưng nội thất mới là điểm đáng chú ý nhất. Nhà sản xuất đã sử đổi cabin với vô-lăng thể thao hơn, bảng điều khiển trung tâm ít lộn xộn. Cụm điều khiển được chỉnh sửa và hệ thống giải trí mới.

2018toyotalandcruiserpradospotteduncamouflagedinja
Nội thất được thay đổi với hệ thống giải trí mới. 

Những tính năng an toàn mới được bổ sung như hệ thống Toyota Safety Sense P giúp phát hiện chướng ngại vật khuất tầm nhìn. Bộ an toàn này dùng radar dò đường phía trước, cảnh báo nguy cơ và trợ giúp người lái trong những tình huống khẩn cấp. 

2018toyotalandcruiserpradospotteduncamouflagedinja
Phần đầu góc cạnh và vuông vắn hơn. 

Toyota Land Cruiser Prado có nhiều lựa chọn động cơ tuỳ thuộc vào thị trường. Chẳng hạn động cơ 6 xy-lanh chạy xăng và tăng áp diesel là trang bị cơ bản. Ngoài ra xe còn được trang bị động cơ diesel 2GD-FTV 2,4 lít đang được sử dụng trên Innova, Fortuner và Hilux.

Ý kiến của bạn

Bình luận