Toyota lại trang trí nhẹ Camry cho năm 2020

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 10/02/2020 11:45

Có cấu hình không khác biệt nhiều so với các phiên bản thường, điểm nổi bật nhất của Toyota Camry S-Edition 2020 đó là dấu ấn T-Mark khiến chiếc xe khó mất trộm hơn.

xedoisong_toyota_camry_s_edition_1_oxxk


Toyota vừa tung ra một phiên bản đặc biệt của Camry với tên gọi S-Edition tại Nga để khởi đầu năm 2020. Theo hãng, Toyota Camry S-Edition là phiên bản "táo bạo nhất trong lịch sử dòng xe tại thị trường Nga". Với bản S-Edition, mẫu sedan hạng D thế hệ thứ 8 của Toyota đã trở nên khác biệt với các biến thể phổ biến hơn bởi những phụ kiện nội ngoại thất mới và sơn màu nổi bật hơn.

So với những chiếc Camry bình thường, S-Edition hoàn toàn có thiết kế được giữ nguyên. Chiếc xe chỉ được thay đổi bộ mâm 15 nan và màu sắc. Màu thân xe chính của Camry S-Edition là trắng ngọc, nhưng riêng phần mui cùng ốp gương, lưới tản nhiệt, nẹp chạy dưới 2 cánh cửa và cánh đuôi nẹp trên nắp khoang hành lý lại được sơn màu đen bóng. Riêng phần dưới của cản trước còn được phẩy nhẹ 2 đường trang trí màu đỏ.

xedoisong_toyota_camry_s_edition_3_wwub

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của Camry S-Edition đó là nó đã đánh dấu việc dòng Camry được bổ sung thêm tính năng được Toyota gọi là T-Mark. Đây là những con dấu nằm ở nhiều chi tiết trên thân xe, được cấu thành từ nhiều chấm nhỏ ghi số định danh đặc biệt chỉ có thể nhìn thấy khi phóng đại lên 60x. Những dấu này sẽ được đánh theo số VIN của xe và khiến những tên trộm không thể tiêu thụ xe gian, do mã của T-Mark có thể định danh chiếc xe và chủ nhân thực sự của nó.

xedoisong_toyota_camry_s_edition_4_xxfi

 Những thay đổi màu sắc tiếp tục có mặt trong nội thất của chiếc xevới các đường da viền và chỉ chần có màu đỏ, nổi bật hơn hẳn so với tông màu đen của cabin. Phiên bản Camry S-Edition cũng có nhiều trang bị cao cấp khác nhau như ghế lái chỉnh điện 8 hướng, khoá thông minh không chìa, hệ thống giải trí Toyota Touch 2 màn hình cảm ứng 10 inch, màn hình chiếu trên kính 10 inch, đế sạc không dây, dàn loa JBL,camera lùi phía sau, toàn bộ các ghế ngồi cùng kính chắn gió và vành vô-lăng đều có sưởi.

 Giống như Camry 2.5Q đang được bán tại Việt Nam, Camry S-Edition tại Nga vẫn dùng động cơ loại cũ. Cụ thể, xe được trang bị động cơ 2AR-FE, dung tích 2.494cc, 4 xi-lanh thẳng thàng, VVT-i kép, cho công suất cực đại 135kW (181hp) tại 6.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 235Nm tại 4.100v/ph, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước. Giá bán của chiếc xe tại thị trường này là 2,104 triệu Rúp (tương đương 762,2 triệu đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận