Toyota Hilux bản kỷ niệm 50 năm có gì đặc biệt?

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 22/01/2018 09:37

Kỷ niệm 50 năm dòng xe bán tải Toyota Hilux, một phiên bản đặc biệt mới có tên Invincible 50 Chrome Edition đã vừa được Toyota ra mắt

xedoisong_toyota_hilux_invincible_50chrome_edition
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm sinh nhật Toyota Hilux, Toyota châu Âu đã vừa ra mắt phiên bản đặc biệt mới của chiếc xe mang tên gọi Invincible 50 Chrome Edition.

Vào ngày 21/3/1968, Toyota đã ra mắt thế hệ bán tải Hilux đầu tiên tại Nhật Bản. Là một trong những mẫu xe thành công nhất của Toyota, Hilux hiện đã có tổng lượng xe bán ra trên toàn cầu, trong suốt lịch sử 50 năm của nó là hơn 18 triệu chiếc. Điều này cũng khiến cho Toyota Hilux trở thành một trong, nếu không muốn nói là dòng xe bán tải phổ biến nhất trên Thế giới.

Dựa trên cơ sở Hilux thế hệ thứ 8 trước đợt facelift vào cuối thu 2017, Hilux Invincible 50 Chrome Edition đã được Toyota thay đổi hàng loạt các chi tiết ngoại thất. Đúng như tên gọi của mình, phiên bản này đã được trang bị nhiều chi tiết mạ màu chrome bóng lộn như lưới tản nhiệt, tay nắm cửa và thùng xe, bậc lên xuống.

So với phiên bản thường, Hilux Invincible 50 Chrome Edition còn có ngoại hình mạnh mẽ hơn nhờ có ba-đờ-sốc trước bằng nhựa kết hợp với tấm bảo vệ nhôm dưới cản, các nẹp hốc bánh và thanh giằng mạ chrome phía sau thùng xe. Nằm ở góc cửa trước của phiên bản này là những logo Invincible 50 đặc biệt, trong khi nội thất của xe chỉ được bọc lại trong da cao cấp.

Thể tích thùng của Hilux Invincible 50 Chrome Edition cũng nhỏ hơn một chút so với phiên bản thường, do Toyota đã lắp thêm một hộp chống nước và có khóa ở cuối thùng, Ngoài ra, tấm lót sàn bằng nhựa - trang bị vốn nằm trong danh sách tùy chọn cũng đã được hãng lắp sẵn cho Invincible 50 Chrome Edition.

Ở bên dưới nắp ca-pô, Hilux Invincible 50 Chrome Edition hoàn toàn không có sự thay đổi nào về động cơ. Xe vẫn sử dụng máy diesel tăng áp 2.4l D-4D 4 xi-lanh thẳng hàng, đem tới công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 400Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian.

Hiện tại Toyota châu Âu chưa công bố giá và thời điểm bán ra của Hilux Invincible 50 Chrome Edition.

Ý kiến của bạn

Bình luận