Toyota Fortuner bản thể thao giá tương đương 1 tỷ đồng tại Ấn Độ

Thị trường 25/09/2017 09:51

Mới đây, Toyota giới thiệu phiên bản thể thao Fortuner TRD Sportivo đến thị trường Ấn Độ với một số khác biệt về ngoại hình.

toyota1
Fortuner phiên bản thể thao có bodykit khác so với bản thường. 

Về tổng thể, Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 ở Ấn Độ có thiết kế giống với phiên bản ra mắt tại Indonesia. Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 có một vài khác biệt so phiên bản tiêu chuẩn như các thanh ngang trong lưới tản nhiệt được sơn màu đen trông gai góc hơn.

Fortuner TRD Sportivo 2017 còn được trang bị cản trước hầm hố hơn phiên bản tiêu chuẩn. Hốc gió đèn sương mù mở rộng trên cản trước và tấm ốp bảo vệ gầm trước/sau màu bạc.

Bên hông của Fortuner TRD Sportivo, dòng chữ "TRD Sportivo" quen thuộc xuất hiện như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản đặc biệt. Dòng chữ này còn xuất hiện ở đầu và đuôi xe.

Bên trong cabin, Fortuner TRD Sportivo sở hữu bộ ghế bọc da màu nâu đậm sang trọng kết hợp với đường chỉ khâu màu đỏ tăng tính thể thao.

Những trang bị tiêu chuẩn của Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 bao gồm đèn pha bi-LED tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù và đèn hậu LED. Cửa cốp chỉnh điện, ghi nhớ độ cao, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống định vị và điều hòa tự động 2 vùng là những trang bị không thể thiếu trên mẫu SUV này.

toyota2
Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 có nội thất hai tông màu. 

Các tính năng an toàn trên Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 bao gồm hỗ trợ đỗ xe với camera lùi và cảm biến, 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử cũng như hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Fortuner TRD Sportivo 2017 được trang bị động cơ diesel 4 xy-lanh, dung tích 2.8 lít với công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động cầu sau.

toyota3
Mức giá tương đương 1 tỷ đồng tại Ấn Độ.

Fortuner TRD Sportivo 2017 có 2 màu tùy chọn là trắng và đen. Mức giá khởi điểm của Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 tại thị trường Ấn Độ vào khoảng 3.101.500 rupee, tương đương 1 tỷ đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận