Toyota chung kết thi tay nghề giỏi lần thứ 18

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
28/09/2015 05:41

Cuộc thi chung kết tay nghề Toyoa 2015 có 40 thí sinh được tuyển chọn từ 24 đại lý toàn Quốc của Toyota,


27-9-Hinh 2
Phần thi tư vấn cho khách hàng của thí sinh Nguyễn Ngọc Trang, Toyota Pháp Vân - Hà Nội

Đây là lần thứ 18 Hội thi tay nghề Toyota diễn ra với nhiều hoạt động nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên.

Hôm nay (27/9) tại TPHCM, công ty Toyota Việt Nam tổ chức vòng chung  kết Hội thi tay nghề Toyota 2015 dành cho các nhân viên bán hàng, cố vấn dịch vụ, kĩ thuật viên xuất sắc. Đây là lần thứ 18 hội thi diễn ra tại Việt Nam với hơn 40 thí sính xuất sắc nhất đến từ 24 đại lý trên toàn quốc. Trong suốt quá trình hội thi diễn ra, các thí sinh phải là những người có trình độ chuyên môn cao cũng như có lí thuyết vững vàng mới vượt qua được các đối thủ của mình.

Phát biểu tại vòng chung kết ông Yoshihisa Maruta, Tổng Giám đốc công ty Toyota Việt Nam chia sẻ: “ Hội thi tay nghề Toyota hàng năm là hoạt động quan trọng nhằm khuyến khích tất cả các thành viên Toyota không ngừng phát triển kĩ năng và hiệu quả công việc. Bên cạnh yếu tố chất lượng luôn luôn được đề cao thì năm nay nội dung của hội thi được tập trung vào các tinh thần hiếu khách cũng như việc giải quyết vấn đề trong các hoạt động chăm sóc khách hàng”.

Anh Nguyễn Ngọc Trang ( Toyota Pháp Vân, Hà Nội), một trong những thí sinh tham gia phần thi cố vấn dịch vụ cho biết: Đề thi năm nay tương đối khó hơn so với mọi năm, tuy nhiên bản thân anh và các thí sinh khác cũng đều cố gắng hết sức mình. Anh nhận thấy những hội thi như vậy sẽ giúp các nhân viên công ty có thêm kiến thức và khách hàng được yên tâm hơn về sản phẩm dịch vụ của công ty. Anh cũng mong muốn các công ty ô tô, vận tải khác cũng sẽ có nhiều hội thi để tạo động lực cho nhân viên có thể phát triển kĩ năng nghề nghiệp của mình.

Các thí sinh đạt giải nhất được tham dự Đại hội các nhà vô địch quốc tế thường niên lần thứ 26 dành cho khối dịch vụ sau bán hàng được tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm 2016.

 

 

 

Ý kiến của bạn

Bình luận