Toyota Century mui trần xuất hiện trong lễ đăng quang của tân Nhật hoàng

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 14/11/2019 18:36

Chiếc xe mui trần Toyota Century Convertible gây chú ý khi xuất hiện tại lễ đăng quang của Nhật hoàng Naruhito.

toyota-century-convertible-4-157352589542082491058

Hình ảnh xe mui trần siêu sang Toyota Century Convertible tại lễ đăng quang của Nhật hoàng Naruhito.

Sau nhiều lần được giới thiệu trước đó, chiếc xe mui trần siêu sang Toyota Century Convertible chính thức xuất hiện tại lễ đăng quang của Nhật hoàng Naruhito. Chiếc xe gây chú ý trong hành trình quanh Tokyo với đích đến là cung Akasaka của tân Nhật hoàng.

Mặc dù vậy, hãng xe Toyota từ chối cung cấp chi tiết những thông số liên quan tới phiên bản Century độc nhất vô nhị này.

Nhiều trang thông tin chuyên về xe của Nhật từng chia sẻ, chiếc xe được trang bị hàng ghế sau độc đáo cao hơn 1,6 inch (40 mm) so với các mẫu sedan. 

Chiếc xe được trang bị hàng ghế sau cao hơn 1,6 inch (40 mm) so với bản sedan.

Theo giới thiệu, hệ thống truyền động trên xe 100% giữ nguyên so với bản gốc khi kết hợp ắc quy điện, mô tơ điện và động cơ V8 5.0L cho tổng công suất 425 mã lực.

Đã khá lâu hoàng gia Nhật mới lại sử dụng xe diễu hành nội địa. Đồng hành với các nhân vật hoàng gia trong nhiều sự kiện trọng đại trước đó là chiếc Rolls-Royce Corniche đời 1990.

Sắp tới, người dân nước Nhật sẽ có cơ hội được nhìn thấy Toyota Century Convertible nhiều hơn khi chiếc xe mui trần tiếp tục làm nhiệm vụ hộ tống Nhật hoàng Naruhito đến các sự kiện cao cấp như Thế vận hội Olympic mùa hè 2020 ở Tokyo. Chiếc xe cũng dự kiến ​​sẽ được đưa vào trưng bày khi không được sử dụng.

Ý kiến của bạn

Bình luận