Tổng giám đốc Hanel trúng cử ĐBQH và HĐND T.p Hà Nội

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
30/05/2016 11:48

TS. Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Hanel nằm trong danh sách 30 đại biểu Quốc hội khóa XIV và 105 đại biểu Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2016-2021 của thành phố Hà Nội.

TS Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch HĐTV, Tổng
TS Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Hanel

Kết quả bầu cử đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2016-2021 và đại biểu Quốc hội khóa XIV đã được các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và Hà Nội đồng loạt đăng tải vào các ngày 26 và 29/5/2016.

Gần 8000 người lao động của công ty TNHH MTV Hanel và 32 công ty thành viên, liên doanh liên kết với Hanel vô cùng vinh dự và tự hào khi lãnh đạo cao nhất của Hanel được cử tri tín nhiệm với số phiếu rất cao để tiếp tục đại diện cho tiếng nói của cử tri trên diễn đàn Quốc hội và Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội.

Trong chương trình hành động cho nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV với vai trò là đại diện cho Hiệp hội Liên lạc với người Việt Nam thành phố Hà Nội và là lãnh đạo cao nhất của Công ty TNHH MTV Hanel, TS Nguyễn Quốc Bình cho biết:”… Trên cương vị là đại diện cho Hiệp hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài thành phố Hà Nội (HALOVI) và đại diện cho nhiều tổ chức xã hội, tôi sẽ tiếp tục phối hợp phát huy vai trò của các tổ chức xã hội, đặc biệt là HALOVI–  trong việc thu hút nguồn lực nhân tài về khoa học công nghệ, về tài chính … từ cộng đồng người Việt ở nước ngoài – để đầu tư, xây dựng phát triển kinh tế xã hội củaThủ đô.

Trên cương vị lãnh đạo Hanel – một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Thủ đô và cả nước trong lĩnh vực công nghệ- tôi sẽ ưu tiên đẩy mạnh phát triển ứng dụng thành quả KHCN ứng dụng trong các lĩnh vực thiết yếu phục vụ đời sống dân sinh về nông nghiệp, y tế, giáo dục đào tạo, giao thông vận tải…”

Bên cạnh đó, TS Nguyễn Quốc Bình cũng quan tâm đặc biệt tới việc xây dựng phát triển nông thôn mới trên địa bàn thành phố theo hướng phát triển bền vững, việc giải quyết chính sách an sinh xã hội, chính sách đối với người có công, chính sách đối với người nghèo, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, hỗ trợ công tác giáo dục đào tạo, chăm sóc giáo dục trẻ em, xây dựng phong trào văn hóa trên địa bàn thành phố.

“…Những mối quan tâm, tiếng nói và nguyện vọng của cử tri sẽ luôn được tôi lắng nghe, tiếp thu vào bất kỳ lúc nào, không phụ thuộc vào các kỳ tiếp xúc cử tri sau mỗi kỳ họp Quốc hội”- TS Nguyễn Quốc Bình cam kết.

Chắc chắn rằng, với kinh nghiệm hoạt động của mình trong Quốc hội khóa XIII và HĐND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2011-2016, cùng tấm lòng và tâm huyết vì sự phát triển của Thủ đô, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Hanel sẽ có nhiều đóng góp tích cực, mang lại lợi ích thiết thực cho đời sống kinh tế- xã hội của người dân và thành phố trong thời gian tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận