Tổng công ty Bảo đảm an toàn Hàng hải miền Bắc công bố quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV

Bạn đọc 20/08/2012 14:09

Tổng Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Bắc vừa tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ông Bùi Thế Hùng- Trưởng Phòng TCCB LĐ giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty. Dự lễ công bố, có ông Lê Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ GTVT; ông Trần Văn Lâm, Vụ trưởng Vụ TCCBBộ GTVT; ông Lưu Văn Quảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; các Thành viên HĐTV; Ban lãnh đạo Tổng công ty; Sau khi công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Bùi Thế Hùng, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Mạnh Hùng đã biểu dương vai trò của Đảng ủy, HĐTV, Ban lãnh đạo Tổng công ty trong thời gian qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Bộ GTVT giao cho. Thứ trưởng đã phát biểu chúc mừng ông Bùi Thế Hùng và tin tưởng với cương vị mới, ông Bùi Thế Hùng sẽ tiếp tục duy trì sự đoàn kết, ổn định, cùng cán bộ, nhân viên và người lao động trong Tổng công ty phát huy truyền thống của Tổng công ty, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.


Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho ông Lưu Văn Quảng và ông Bùi Thế Hùng

Ông Bùi Thế Hùng đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo Bộ GTVT, Ban lãnh đạo Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Bắc cùng toàn thể cán bộ CNV Tổng công ty đã tin tưởng bổ nhiệm mình vào chức vụ Chủ tịch HĐTV Tổng công ty.
Trên cương vị mới, ông Bùi Thế Hùng tin tưởng sẽ nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ tích cực của lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị cũng như cán bộ, CNV trong toàn Tổng công ty để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Ông Bùi Thế Hùng hứa sẽ mang hết tình yêu, nhiệt huyết, tâm sức của mình vì sự nghiệp của Tổng công ty, của ngành GTVT, tiếp tục rèn luyện học tập để cao ý trí, bản lĩnh chính trị, tư chất của người lãnh đạo, kỹ năng quản lý điều hành và đặc biệt xây dựng mối đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể để xây dựng Tổng công ty BĐATHH miền Bắc ngày càng ổn định và phát triển.
BBT

Ý kiến của bạn

Bình luận