Tóm gọn đối tượng đột nhập nhà dân, trộm cùng lúc 3 xe máy

Nhật ký cảnh sát 13/03/2019 17:12

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng đã bắt giữ gã thanh niên 9X đột nhập vào khu vực lán nhà dân trộm 3 xe máy.

021552459564_7888
Hải Phòng Trộm cắp tài sản trộm xe máy trộm nhiều xe máy.

Ngày 13/3, Công an huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã tiến hành phá án, bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Đạt, (SN 1993, trú tại thôn 2 xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo) về tội trộm cắp tài sản.

Theo đó, khoảng 23h ngày 13/1, công an huyện nhận được tin báo của gia đình ông Trịnh Đức Khoái (thuộc thôn 2, xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo) đã xảy ra vụ mất trộm tài sản. Kẻ gian đột nhập vào khu vực lán để xe của gia đình và lấy đi 3 xe máy.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Vĩnh Bảo đã điều tra xác minh và lập chuyên án trộm cắp. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 25/2, Công an huyện đã tiến hành phá án, bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Đạt và thu giữ 3 xe máy nói trên.

Được biết, trước đó, Công an huyện cũng đã phá chuyên án về trộm cắp bắt hai đối tượng chuyên trộm cắp xe máy vào ban đêm tại hai xã Vĩnh An và Hiệp Hoà. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận