Tới Macau, hãy ghé thăm triển lãm Ferrari đầu tiên tại châu Á!

Đánh giá 26/02/2019 16:53

Triển lãm "Ferrari: Under the Skin" được tổ chức tại Macau là nơi để những người yêu mến thương hiệu siêu xe nước Ý có thể tìm hiểu về lịch sử...

 

xedoisong_xedoisong_ferrari_under_the_skin_1_dxwi
 


Mới đây, Ferrari cùng với Bảo tàng thiết kế Design Museum (Anh) đã tổ chức triển lãm "Ferrari: Under the Skin" tại khu giải trí phức hợp City of Dreams (Macau, Trung Quốc). Đây cũng là lần đầu tiên mà Ferrari: Under the Skin được tổ chức tại châu Á. Với một thương hiệu đình đám như Ferrari thì một trung tâm giải trí hàng đầu thế giới như City of Dreams là nơi không thể phù hợp hơn.

xedoisong_xedoisong_ferrari_under_the_skin_3_hpqk

 Ferrari 125 S

Giống như lần tổ chức trước đó, chủ đề của triển lãm năm nay vẫn là thuật lại quá trình tiến hóa của phong cách thiết kế cũng như các đột phá mà Ferrari đạt được trong hơn 70 năm qua. Bên cạnh đó là kỷ niệm 120 năm ngày sinh của huyền thoại Enzo Ferrari – người sáng lập nên thương hiệu này. Được chia thành 6 phân khu riêng biệt, triển lãm mang đến cho người xem một cái nhìn trực quan về những thành tựu của Ferrari thông qua rất nhiều hiện vật. 

Bắt đầu với chiếc 125 S – mẫu xe sản xuất hàng loạt đầu tiên của Ferrari. Tiếp đến là các bản vẽ kỹ thuật cùng những ‘trái tim thép’ được phơi bày thay vì ẩn bên trong những bộ cánh tuyệt mỹ. Có tổng cộng hơn 10 mẫu xe cổ cùng hơn 100 tạo vật mang tính biểu tượng trong lịch sử của Ferrari.

xedoisong_xedoisong_ferrari_under_the_skin_2_cvvz
 


Ngoài bản sao của chiếc 125 S được sản xuất vào năm 1947, sự chú ý có thể được dành cho chiếc F1 đã cùng tay đua lừng danh Michael Schumacher giành chức vô địch vào năm 2000. Bên cạnh đó là một số model cổ như F40, 288 GTO và 365 GTB/4 Daytona. 

xedoisong_xedoisong_ferrari_under_the_skin_4_zxan

Những mẫu xe đua F1 của đội Ferrari 

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả khi Ferrari còn mang tới City of Dreams mẫu xe mui trần thứ 50 của mình, đó là 488 Pista Spider. Đây được coi là chiếc mui trần spider nhanh và mạnh nhất của ‘ngựa chồm’ được sản xuất số lượng lớn. Được biết, 488 Pista Spider chỉ cần 2,85 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Ngoài ra, cỗ máy V8 mà siêu xe này sử dụng đã có 3 năm liên tiếp được vinh danh là ‘động cơ của năm’. 

xedoisong_xedoisong_ferrari_under_the_skin_5_mhim

Ferrari 488 Pista Spider 

Theo công bố, triển lãm Ferrari: Under the Skin đã được khai mạc kể từ hôm 25/1 và sẽ kéo dài cho tới ngày 16/6. Điều đó có nghĩa là vẫn còn nhiều thời gian cho các fan của Ferrari tham dự sự kiện đặc biệt này. Giá vé vào cửa là 80 Pataca Macau (khoảng 230.000 đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận