Tổ tàu trả lại hơn 37 triệu đồng cho nữ hành khách bỏ quên

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
05/04/2018 06:32

Nhân viên tổ tàu SE6 đã trả lại toàn bộ số tiền hơn 37 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân trong niềm vui vỡ òa của nữ hành khách.

ảnh 2 (52)
 
ảnh 1 (56)
Nhân viên tổ tàu SE6 đã trả lại toàn bộ số tiền hơn 37 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân trong niềm vui của hành khách Hà Thị Nhung.

Ông Thái Văn Truyền, Giám đốc Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam cho biết: “Đoàn tàu SE6 đến ga Hà Nội lúc 19h58 phút ngày 4/4/2018, sau khi tiến hành dọn dẹp vệ sinh trên tàu nhân viên Trần Đức Kha đã phát hiện một túi xách màu đen trên giường số 37, toa số 5. Đối chiếu với sơ đồ trên tàu thì biết thông tin hành khách có vé từ Thanh Hóa đi Hà Nội tên Hà Thị Nhung (SN 1985, quê Thanh Hóa). Ngay lập tức tiếp viên Kha đã báo cáo sự việc cho trưởng tàu Trần Khánh Tâm để tìm cách liên lạc trả lại cho hành khách. Tiếp nhận thông tin, trưởng tàu Tâm đã tiến hành lập biên bản và liệt kê số tài sản trong túi xách gồm nhiều giấy tờ tùy thân cùng với số tiền hơn 37 triệu đồng".

Ngay sau khi xảy ra sự việc trưởng tàu Tâm đã chủ động tìm cách liên lạc và xác minh bàn giao toàn bộ giấy tờ và số tiền trong túi xách cho chị Nhung.

Sau khi nhận được toàn bộ giấy tờ và số tiền, chị Hà Thị Nhung không giấu được niềm vui chia sẻ: “Tôi mua vé từ Thanh Hóa đi Hà Nội. Khi tới ga Hà Nội xuống tàu mà không hề hay biết mình để quên túi xách, mãi đến khi về đến phòng trọ của em gái cách ga hơn 4km mới tá hỏa mình bỏ quên túi xách trên tàu. Khi quay lại ga trong đầu tôi nghĩ rất khó tìm lại được toàn bộ giấy tờ và số tiền hơn 37 triệu đồng. Khi bước vào bên trong cửa nhà ga tôi mừng rỡ khi được các chú nhân viên ngành đường sắt đang tìm người mất túi xách nên tôi vào xác nhận và được trao trả toàn bộ giấy tờ và số tiền. Tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các chú, các anh, chị tổ tàu SE6 đã có một nghĩa cử tốt đẹp giúp tôi có thể nhận lại được đầy đủ toàn bộ số tiền và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng".

Ý kiến của bạn

Bình luận