Tổ chức World Vision tặng xe đạp cho học sinh dân tộc thiểu số

Xã hội 15/08/2015 11:41

Ngày 14/8, Tổ chức Tầm nhìn thế giới (World Vision) phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học huyện Đakrông, tổ chức chương trình “Nâng bước chân đến trường” tại huyện miền núi Đakrông, tỉnh Quảng Trị.

xe dap
Ảnh minh họa

Ban tổ chức đã trao 42 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng cho các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao 58 suất quà, mỗi suất trị giá 700 ngàn đồng gồm dụng cụ học tập như: cặp sách, áo quần, vở, dụng cụ học tập…

Hơn 100 học sinh tham gia chương trình là những tấm gương sáng trong học tập và rèn luyện. Trong số đó, nhiều em có hoàn cảnh hết sức khó khăn như mồ côi cha, mẹ, khuyết tật nhưng luôn nỗ lực vượt khó vươn lên và đạt thành tích học tập tốt.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc hỗ trợ giúp đỡ các em học sinh dân tộc PaKô, Vân Kiều có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cắp sách đến trường trước thềm năm học mới 2015-2016.

Trong dịp này, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị cũng đã tặng hơn 500 bộ quần áo mới cho các cháu mầm non thuộc Trường mầm non Hướng Hiệp, Trường mầm non 1, 2 Đakrông, huyện Đakrông./.

Ý kiến của bạn

Bình luận