Tín đồ tốc độ chờ đón Exciter 150 bản Monster Energy

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 11/05/2019 14:32

Exciter 150 Monster Energy Yamaha MotoGP Edition được chờ đợi tại Exciter Fest 2019 sở hữu thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ mãnh thú, kế thừa tính năng nổi trội của dòng Exciter.

11 (1)
Exciter Fest là hoạt động không thể thiếu với người yêu xe trên cả nước.

 Exciter Fest là hoạt động thường niên được Yamaha tổ chức nhằm đem lại sân chơi thú vị và lành mạnh cho những người yêu tốc độ. Đồng thời, sự kiện góp phần duy trì ngọn lửa đam mê của những người có chung tình yêu với dòng xe tay côn Exciter.

Năm nay, Exciter Fest với chủ đề “Uy lực mãnh thú” tiếp tục trở lại cùng nhiều hoạt động như biểu diễn môtô nghệ thuật, các trò chơi thú vị, cuộc thi lái xe qua sa hình Revkhana, cùng chương trình âm nhạc của các rocker nổi tiếng… Ngoài ra, nhiều quà tặng được Yamaha chuẩn bị cho những người tới tham dự sự kiện.

Điểm thú vị tại đại hội lần này là người tham gia sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng Exciter 150 Monster Energy Yamaha MotoGP Edition cùng “binh đoàn” Monster. Đây phiên bản Exciter mới được truyền cảm hứng từ môtô YZR-M1 2019 của đội đua Yamaha MotoGP. Với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ mãnh thú, kế thừa những tính năng nổi trội của dòng Exciter, phiên bản Exciter Monster này sẽ mang tới cảm giác phấn khích cho người dùng.

Ngoài ra, người tham gia cũng có cơ hội lái thử mẫu xe tay ga mới nhất của Yamaha - Yamaha FreeGo. Thiết kế thể thao, cá tính, cùng động cơ Blue Core 125 phân khối mạnh mẽ, FreeGo nhận được sự quan tâm lớn từ khi ra mắt. Nếu là một người yêu xe, bạn hẳn không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm dòng xe này.

Hoạt động được hầu hết người yêu xe trông đợi là cuộc thi “Trang trí xe đẹp Exciter - Uy lực mãnh thú”. Như mọi năm, những chiếc Exciter sau khi trang trí, nâng cấp sáng tạo, độc đáo từ khắp nơi sẽ được quy tụ tại đây. Đặc biệt, giải thưởng của cuộc thi dành cho người chiến thắng là siêu xe môtô thể thao Yamama YZF-R3, lên tới 139 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận