Tìm ra đối tượng bắn thủng bụng rồi chèn qua người lái xe taxi

Tác giả: theo tổ quốc

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 01/11/2018 16:15

Cơ quan cảnh sát điều tra đã xác định được danh tính đối tượng đi xe ô tô Mazda nổ súng bắn tài xế taxi.

 

Tìm ra đối tượng bắn thủng bụng rồi chèn qua người
Hình ảnh chiếc xe gây án.

Ngày 1/11, một nguồn tin cho biết, liên quan đến vụ việc tài xế taxi bị bắn thủng bụng ở ngõ 165 Dương Quảng Hàm (Hà Nội) vào tối 30/10, cơ quan cảnh sát điều tra đã xác định được danh tính đối tượng nổ súng.

Theo đó, đối tượng được xác định là Tạ Văn Hải (SN 1971, trú quận Ba Đình, Hà Nội). Đáng nói, tiểu sử của đối tượng này đã có 6 tiền án và tiền sự. Các phương tiện gây án được xác định gồm chiếc ô tô nhãn hiệu Mazda CX5 mang BKS: 30E - 926.48 và một khẩu súng.

Qua xác minh, người đứng tên đăng ký xe ô tô Mazda CX5 liên quan vụ án là P.B.L., có địa chỉ tại phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Tuy nhiên người này đã rời khỏi nơi cư trú từ năm 2011, hiện không rõ đang ở đâu.

Theo tài liệu điều tra, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h46 ngày 30/10. Lúc này, tài xế Nguyễn Đức Tiến (SN 1980, trú đường Dương Quảng Hàm, Hà Nội) đang điều khiển xe taxi. Khi lưu thông trên ngõ 165 Dương Quảng Hàm, xe của anh có va chạm với xe ô tô Mazda do Hải điều khiển.

Hai bên xảy ra tranh cãi, Hải đã rút súng bắn vào bụng anh Tiến. Mặc dù bị bắn nhưng nạn nhân vẫn đứng chặn đầu xe Mazda không cho hung thủ lái xe đi.

Không dừng lại, Hải lái xe húc và cuốn người anh Tiến vào gầm rồi phóng xe bỏ chạy. Nạn nhân được người nhà đưa đi bệnh viện E Hà Nội cấp cứu.

 Hiện công an đang tiến hành truy bắt đối tượng. Nạn nhân Tiến đã qua cơn nguy kịch, hiện đang chờ phẫu thuật gắp viên đạn ra.

Ý kiến của bạn

Bình luận