Tiết lộ kế hoạch tung 18 siêu xe McLaren mới những năm tới đây

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 19/07/2018 06:51

Theo bản kế hoạch Track25, McLaren dự định sẽ tung ra 18 mẫu siêu xe "xanh" hơn, nhẹ hơn kể từ nay tới năm 2025.

xedoisong_mclaren_track25_600lt_otdk
Không chỉ làm cho những chiếc xe trở nên xanh hơn, McLaren sẽ đi tiên phong trong việc giảm cân những sản phẩm của mình

Ngay tại lễ hội tốc độ Goodwood 2018, thương hiệu siêu xe thể thao McLaren Automobile đã công bố bản kế hoạch hành động từ giờ tới năm 2025. Bản kế hoạch này có tên Track25 – một phiên bản tiến hóa từ Track22. Theo lộ trình này, McLaren sẽ ra mắt tổng cộng 18 siêu xe mới trong vòng 7 năm tới, bao gồm cả người kế nhiệm của P1. Đặc biệt, toàn bộ những sản phẩm này sẽ được hybrid hóa.

Không chỉ làm cho những chiếc xe trở nên xanh hơn, McLaren sẽ đi tiên phong trong việc giảm cân những sản phẩm của mình, thay vì tập trung vào việc nâng cao sức mạnh. Đi đầu trong tham vọng này chính là việc thành lập trung tâm công nghệ composite MCTC. 

xedoisong_mclaren_day_chuyen_oazw
 


Ngoài ra, chiến lược này còn cho biết McLaren sẽ tiếp tục gắn bó với những siêu xe mang động cơ đặt giữa được sản xuất thủ công. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi chính những chiếc xe trên đã góp phần làm nên bản sắc và tên tuổi của thương hiệu siêu xe thể thao Anh quốc. Không dừng lại ở đó, hãng này cũng sẽ tăng 75% công suất hoạt động, lên mức 6000 xe/năm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên toàn cầu.

Bên cạnh việc chú trọng nâng cao hiệu năng vận hành của những tuyệt phẩm 4 bánh, McLaren cũng không quên những công nghệ giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng. Theo đó, những sản phẩm của McLaren sẽ được tích hợp phần mềm bảo vệ tiên tiến, có khả năng theo dõi tốt hơn và liên tục được cập nhật. Từ đó, các khách hàng của hãng này sẽ không phải mất thời gian để tới đại lý nhằm cài đặt thêm các tính năng mới như trước.

xedoisong_mclaren_mctc_ppli
xedoisong_mclaren_mctc_ppli

 

Hiện tại, McLaren đang có mặt ở 31 thị trường với chuỗi phân phối gồm 86 đại lý. Theo kế hoạch này, hãng xe thể thao của Anh sẽ mở rộng mạng lưới phân phối của mình, đồng thời đánh giá triển vọng của một số thị trường mới, ví dụ như Nga, Ấn Độ hay Trung và Đông Âu. Với nhu cầu ngày càng tăng, mạng lưới phân phối của McLaren có thể sẽ được mở rộng ra 100 đại lý theo lộ trình của Track25.

Ý kiến của bạn

Bình luận