Tiền thân Acura RDX 2019 thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 22/12/2017 07:49

Honda vừa công bố hình ảnh "teaser" về bản prototype của Acura RDX thế hệ mới, sẽ ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ NAIAS ngày 15/01/2018.

 

xedoisong_acura_rdx_2019_prototype_teaser_lfak

Acura RDX thế hệ mới (bản prototype)

Acura RDX là mẫu crossover SUV hạng sang cỡ trung được Honda sản xuất từ năm 2006, đã trải qua 2 thế hệ. RDX nằm trong phân khúc cạnh tranh với những đối thủ hiện nay như Mercedes-Benz GLC, Audi Q5, Volvo XC60, BMW X3, Infiniti Q50, Lexus NX...

Để chuẩn bị cho việc tung ra mẫu RDX 2019 hoàn toàn mới thế hệ thứ 3, tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) 2018 tới đây, Acura sẽ giới thiệu trước bản nguyên mẫu tiền sản xuất prototype của RDX thế hệ mới. 

Honda cho biết RDX thế hệ mới lần đầu tiên được thiết kế và phát triển ở Mỹ. Xe sẽ được xây dựng trên khung sàn mới, tích hợp ngôn ngữ thiết kế mới đã được hãng triển khai trên 2 mẫu xe điển hình là chiếc Acura Precision Concept, cả về yếu tố thiết kế ngoại và nội thất. 

Một hình ảnh đầu tiên về Acura RDX Prototype mới được công bố, cho thấy một phần chiếc xe từ phương ngang, với những đường cong mượt mà, năng động. Thông tin chi tiết hơn sẽ được Honda công bố vài ngày tới. 

Ý kiến của bạn

Bình luận