Nghiên cứu giải pháp nâng cao công tác truyền thông của Phân hiệu Trường Đại học Giao thông vận tải tại TP. Hồ Chí Minh

Nghiên cứu giải pháp nâng cao công tác truyền thông của Phân hiệu Trường Đại học Giao thông vận tải tại TP. Hồ Chí Minh

Thông qua những vấn đề lý luận về truyền thông quảng bá thương hiệu và thực trạng công tác truyền thông của Phân hiệu Trường Đại học GTVT tại TP. Hồ Chí Minh (viết tắt là Phân hiệu)

Diễn đàn khoa học
Vietnam Airlines - Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020

Vietnam Airlines - Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020

Việc lọt vào danh sách này trong nhiều năm liên tiếp liên khẳng định vị thế, uy tín ngày càng nâng cao của thương hiệu Vietnam Airlines tại thị trường nội địa.

Doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu nhà xuất bản bắt nguồn từ đội ngũ biên tập viên

Xây dựng thương hiệu nhà xuất bản bắt nguồn từ đội ngũ biên tập viên

Với mong muốn tìm ra hướng đi, giữ vững và phát triển thương hiệu Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật (Bộ Khoa học và Công nghệ) trở thành một thương hiệu mạnh, trong những năm qua Nhà xuất bản đã tập trung xây dựng đội ngũ biên tập viên, mạng lưới cộng tác viên và các chuyên gia tư vấn.

Khoa học - Công nghệ
Thương hiệu mới Pacific Airlines tung cánh trên bầu trời

Thương hiệu mới Pacific Airlines tung cánh trên bầu trời

Hãng hàng không Pacific Airlines vừa chính thức “ra mắt” chiếc máy bay hiện đại Airbus A320s với đầy đủ màu sắc thương hiệu mới.

Doanh nhân
Diện mạo mới của thương hiệu Volkswagen chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Diện mạo mới của thương hiệu Volkswagen chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Logo Volkswagen mới được thiết kế theo hướng đơn giản hóa, linh hoạt cho phép sử dụng trên nhiều nền tảng đã xuất hiện tại Việt Nam.

Đánh giá
Jetstar Pacific đổi tên, đổi nhận diện với chiến lược “thương hiệu kép”

Jetstar Pacific đổi tên, đổi nhận diện với chiến lược “thương hiệu kép”

Pacific Airlines sẽ là tên mới của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific với logo mới, bộ nhận diện mới, đặc biệt là chiến lược “thương hiệu kép” cùng Vietnam Airlines.

Giao thông 24h
Giá trị thương hiệu Viettel đạt 5,8 tỷ đô la

Giá trị thương hiệu Viettel đạt 5,8 tỷ đô la

Tăng từ 4,3 tỷ USD lên giá trị 5,8 tỷ USD, Viettel là thương hiệu Việt Nam duy nhất trong top 400 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.

Doanh nhân
Kinto - Thương hiệu mới từ Toyota

Kinto - Thương hiệu mới từ Toyota

Toyota vừa cho ra mắt thương hiệu mới có tên gọi Kinto, tập trung vào lĩnh vực dịch vụ cho thuê, chia sẻ xe, và hệ thống vận chuyển bằng xe tự lái.

Doanh nghiệp
Cặp phuộc gần 30 triệu, vì sao đắt bằng cả chiếc xe?

Cặp phuộc gần 30 triệu, vì sao đắt bằng cả chiếc xe?

Dao động từ 18 đến 28 triệu tùy theo mỗi cơ sở, phuộc hơi Bazooka V2 4.0 dành cho SH, Vairio… có gì hot đến vậy?

Lái xe an toàn
Telemor nhận giải thưởng ngân hàng nhà nước tại Đông-Timor

Telemor nhận giải thưởng ngân hàng nhà nước tại Đông-Timor

Ví điện tử Mosan của Telemor thương hiệu của Viettel được trao giải thưởng lớn từ Ngân hàng Trung ương Đông - Timor.

Ứng dụng