Thương hiệu nhớt ANGLOMOIL: Sự lựa chọn tin cậy của khách hàng

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Doanh nhân 15/02/2018 10:01

Việc thay nhớt định kỳ cho xe hơi, xe mô tô là rất căn bản, ít tốn kém nhưng rất quan trọng.

 

h1
Việc thay nhớt định kỳ cho xe hơi, xe mô tô là rất căn bản, ít tốn kém nhưng rất quan trọng. 

 Tuy nhiên có nhiều trường hợp xe vẫn bị hỏng máy chỉ vì thiếu nhớt. Vậy bạn đã thay nhớt đúng cách chưa? Hay nói cách khác bạn đã sử dụng đúng loại nhớt cho xe của mình chưa? Nói chung, một chiếc xe hơi có hai loại nhớt cần phải thay định kỳ: Nhớt máy và nhớt hộp số. Nhớt máy dùng để bôi trơn bộ phận xy-lanh, piston tạo chuyển động, còn nhớt hộp số dùng để bôi trơn bộ bánh răng chuyển động. Nhớt sử dụng sau một thời gian thì độ nhớt bị giảm, nhớt dơ, cho nên phải thay nhớt để máy và hộp số được bôi trơn tốt, ít bị mòn và tuổi thọ dài hơn.

Tùy từng loại xe mà thời gian thay nhớt không giống nhau, thường xe chạy 2.000 - 3.000km hoặc 3 - 4 tháng phải thay nhớt một lần. Nhưng thật ra việc thay nhớt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố động cơ mới/cũ, sử dụng nhớt thường hay nhớt tổng hợp.

Một cách vắn tắt, nhớt thường mà trước đây hay được sử dụng có nguồn gốc từ dầu mỏ, còn nhớt tổng hợp mới được chế tạo bởi con người, bằng cách pha trộn các loại dầu hữu cơ và vô cơ với nhau, để có được những đặc tính đúng như mong muốn. So với nhớt thường, nhớt tổng hợp có nhiều ưu điểm như độ nhớt cao hơn, độ bền nhiệt, hóa cao hơn, ít bị bay hơi hơn… Do đó, nhớt tổng hợp sử dụng được lâu hơn, bảo vệ máy tốt hơn và tất nhiên giá thành cũng cao hơn.

Cũng cần lưu ý là nhớt tổng hợp cũng có nhiều loại khác nhau và mỗi loại xe đều có một loại nhớt phù hợp. Những thợ sửa xe chuyên nghiệp thường nắm vững điều này để chọn nhớt cho đúng. Khi khách hàng có nhiều sự lựa chọn về nhớt cho xe của mình thì đó cũng là lúc cuộc đua của các hãng nhớt trên thị trường trở nên khốc liệt hơn. “Đại gia” có thâm niên trên 40 năm về phụ gia ngành dầu nhớt đến từ Úc chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam với thương hiệu Anglomoil là minh chứng rõ nhất cho thấy người tiêu dùng Việt Nam đang dần khắt khe hơn trong việc chọn lựa dầu nhớt cho chiếc xe của mình.

Đứng vững trên thị trường Úc, New Zealand, châu Á - Thái Bình Dương…, thương hiệu Anglomoil luôn là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của các nhà vô địch trong các giải đua tiêu chuẩn quốc tế. Trong từng sản phẩm của mình, Anglomoil minh chứng cho sự đổi mới, sự nghiên cứu sâu rộng về kỹ thuật pha chế, chuyên môn của các nhà hóa học, các kỹ sư và lời cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu tinh túy nhất.

Anglomoil là một công ty có 100% vốn đầu tư từ Úc đã sáng tạo và sản xuất ra những loại dầu nhớt chất lượng cao từ năm 1975, được công nhận rộng rãi như là một nhà sản xuất chất lượng, năng suất cao và nói không với các sản phẩm lỗi, được bảo hành AUD 20 triệu. Anglomoil luôn đảm bảo chất lượng xuất sắc. Mỗi sản phẩm của Công ty là một minh chứng cho sự đổi mới, sự nghiên cứu sâu rộng về kỹ thuật pha chế, chuyên môn của các nhà hóa học, các kỹ sư và lời cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu tinh túy nhất. Thành quả mà Anglomoil mong muốn là số lượng lớn khách hàng sử dụng cảm nhận và đánh giá được chất lượng và hiệu quả

Ý kiến của bạn

Bình luận