Toàn sản phẩm nhập khẩu, xe hơi Suzuki vẫn gặp khó tại Việt Nam

Toàn sản phẩm nhập khẩu, xe hơi Suzuki vẫn gặp khó tại Việt Nam

Có thương hiệu trên bản đồ công nghiệp ô tô thế giới, nhưng Suzuki vẫn chưa thể tạo được niềm tin với người tiêu dùng sau 24 năm tham gia thị trường Việt Nam.

Đánh giá
Subaru tiếp tục tăng cường nhận diện tại Việt Nam

Subaru tiếp tục tăng cường nhận diện tại Việt Nam

Với việc đưa vào hoạt động đại lý thứ 6 trong năm 2020, Subaru đang cho thấy sự phát triển nhanh chóng và củng cố hình ảnh thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam.

Lái xe an toàn