|

Hotline: (84-24) 3.942.8737

tạp chí điện tử của bộ giao thông vận tải

Phó Tổng Biên tập phụ trách: Nguyễn Văn Hường

Giấy phép hoạt động số: 499/GP-BTTTT
do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/11/2016

Địa chỉ: Số 106 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội

Đường dây nóng : Tel: (84-24) 3.942.8737

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Tạp chí Giao thông vận tải chấp thuận bằng văn bản.

Thứ sáu, 15/06/2012, 08:17

THỰC TRẠNG DỊCH VỤ CẢNG BIỂN TẠI CỤM CẢNG HẢI PHÒNG THEO KẾT QUẢ KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG VÀ MỘT SỐ KIẾN NGHỊ

Tóm tắt: Cảng Hải Phòng là một cụm cảng biển tổng hợp cấp quốc gia, là cửa ngõ quốc tế của Việt Nam nằm tại thành phố Hải Phòng. Cảng Hải Phòng bao gồm nhiều khu bến cảng lớn nhỏ và cung ứng nhiều loại dịch vụ phục tàu và hàng hóa qua cảng. Bài báo đề cập đến thực trạng chất lượng các dịch vụ phục vụ tàu và hàng hóa qua cảng trên cơ sở khảo sát ý kiến khách hàng sử dụng dịch vụ tại cụm cảng Hải Phòng và đề xuất một số kiến nghị cho các doanh nghiệp cảng nâng cao chất lượng dịch vụ. Abstract: Hai Phong port is a group of national general habours, the international gateway of Vietnam located in Hai Phong city. Hai Phong port consists of many habours of different sizes and offers services for both ships and cargoes. This paper illustrates the sevice qualifications in Hai Phong port through customer’s survey and recommends some issues to improve them.    TS. Nguyễn Thanh Thủy       Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam

Chi tiết tham khảo Tạp chí GTVT số tháng 6/2012

Bình luận

Tin nên đọc

2 xe Mercedes trùng biển số: Công an có được giữ cả 2 xe không?

2 xe Mercedes trùng biển số: Công an có được giữ cả 2 xe không?

03/03/2021 - 16:54

Luật sư Diệp Năng Bình - Trưởng văn phòng Luật sư Tinh thông Luật phân tích tính pháp lý trong vụ 2 xe Mercedes trùng biển số bị tạm giữ mới đây.

Phạt nghiêm ô tô dán quảng cáo 'kín mít' diễu phố Hà Nội

Phạt nghiêm ô tô dán quảng cáo 'kín mít' diễu phố Hà Nội

21/12/2020 - 14:12

Yêu cầu xử nghiêm việc dùng decal quảng cáo phủ kín gần như toàn bộ xe, uy hiếp ATGT, vi phạm Luật Giao thông đường bộ tại TP Hà Nội.

Đấu giá biển số xe sẽ được sở hữu suốt đời?

Đấu giá biển số xe sẽ được sở hữu suốt đời?

26/11/2020 - 08:16

Đấu giá biển số xe đang được Bộ Công an đề xuất thực thi nhận được sự quan tâm lớn của người dân và giới chuyên gia.

Lực lượng TTGT vẫn thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành

Lực lượng TTGT vẫn thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành

13/11/2020 - 10:15

Theo Tổng cục Đường bộ VN, tới đây lực lượng TTGT vẫn thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành bảo vệ hạ tầng giao thông và đảm bảo trật tự.

Cùng chuyên mục

Nhiệm vụ Thanh tra giao thông không chồng chéo với CSGT

Nhiệm vụ Thanh tra giao thông không chồng chéo với CSGT

13/11/2020 - 06:00

Hoạt động xử lý vi phạm của lực lượng Thanh tra giao thông và Cảnh sát giao thông không chồng chéo vì chức năng, nhiệm vụ của mỗi ngành được luật định.

Kinh nghiệm các nước phạt vi phạm giao thông Việt Nam nên học hỏi

Kinh nghiệm các nước phạt vi phạm giao thông Việt Nam nên học hỏi

25/06/2020 - 06:17

Mỗi quốc gia có những phương pháp quản lý và xử phạt khác nhau nhưng đều chung một mục tiêu là nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân.

Không có chuyện phí đào tạo bằng lái xe lên tới 30 triệu đồng

Không có chuyện phí đào tạo bằng lái xe lên tới 30 triệu đồng

27/02/2020 - 16:39

Nhiều người đang rất hoang mang và lo lắng trước thông tin mức phí đào tạo ở các cơ sở đào tạo sát hạch lái xe tăng lên gấp 2-3 lần.

Vì sao corona bùng phát mạnh ở Nhật, Hàn và Iran?

Vì sao corona bùng phát mạnh ở Nhật, Hàn và Iran?

24/02/2020 - 07:42

Nỗi hoang mang đang bao trùm nhiều nước giữa lúc Tổ chức Y tế thế giới cảnh báo cơ hội ngăn chặn dịch lan rộng ra thế giới đang nhỏ dần.

TP.HCM cấm xe 5 tấn chạy vào giờ cao điểm: Lo rác dồn ứ

TP.HCM cấm xe 5 tấn chạy vào giờ cao điểm: Lo rác dồn ứ

20/02/2020 - 04:43

Bãi rác, đơn vị vận chuyển rác ở TP đang 'đau đầu' điều chỉnh lại giờ giao nhận.

Vì sao buýt sông ì ạch?

Vì sao buýt sông ì ạch?

10/02/2020 - 11:47

Thiếu đồng bộ dịch vụ đi kèm và giao thông đường bộ kết nối khiến giao thông vận tải đường thủy nội địa tại TP.HCM chưa phát triển xứng tầm.