Thừa Thiên Huế: Điều tra một tài xế bị côn đồ đánh nhập viện

Bạn đọc 08/01/2020 15:16

Nghi cạnh tranh không lành mạnh, tài phụ lao vào đánh gục tài xế xe khách cùng tuyến đường Đà Nẵng - Quảng Trị nhập viện.

Ngày 8/1, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế xác nhận, công an huyện Hương Thuỷ đã tiếp nhận điều tra một vụ côn đồ tấn công một tài xế xe khách khi đang dừng đổ xăng tại cây xăng số 29, đường tránh quốc lộ 1A đoạn qua huyện Hương Thuỷ.

Theo thông tin ban đầu cho biết, nhập viện do côn đồ hành hung là anh Ngô Minh Chiến (SN 1972, trú tại Thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị).

Trao đổi với Báo Giao thông, anh Chiến cho biết mình là lái xe của hãng xe khách Hồng Hà (tuyến Hồ Xá - TP. Đà Nẵng). Theo trình bày của tài xế Chiến, chiều ngày 6/1, khi đang trên đường chở khách từ Đà Nẵng đến Thị trấn Hồ Xá thì dừng xe tại cây xăng dầu số 29 - đường tránh Huế để đổ dầu.

Khi đang đứng ở khu vực trước cây xăng thì bỗng nhiên đối tượng tên Phú (tên thường gọi là Trắng) phụ xe ô tô khách BKS 74B - 00727 của nhà xe Huệ Thi (trụ sở tại Thị trấn Hồ Xá, tuyến xe khách Quảng Trị - Đà Nẵng) lao xuống đánh tới tấp vào đầu, mặt, bụng và lưng.

Bị đánh bất ngờ nên anh Chiến không kịp đỡ. Hiện tại bị chấn thương phần mặt phải nằm điều trị tại bệnh viện Quốc tế, TP. Huế. Anh Chiến cho biết, nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn có thể vì xích mích trong tranh giành khách trên đoạn đường cùng tuyến. "Trước khi bị đánh, tôi liên tục nhận được điện thoại 0935350450 đe dọa hành hung", anh Chiến cho biết.

Anh Chiến cho biết, việc bị đánh thể hiện sự côn đồ, cạnh tranh không lành mạnh và hành xử vô đạo đức của hãng xe cùng tuyến. Tôi mong cơ quan thực thi pháp luật làm rõ việc này để trả lại môi trường cạnh tranh lành mạnh trong lĩnh vực vận tải hành khách.

d63fb8ac6fea97b4cefb-1578462913-width1004height565
Tài xế Ngô Minh Chiến hãng xe Hồng Hà bị đánh bầm dập.

Trao đổi với Báo Giao thông qua điện thoại, ông Trần Quang Thi - chủ nhà xe Huệ Thi xác nhận “Anh có nghe nói”. “Hiện tại thì anh có giao cho anh em đi làm, có xích mích khách khứa gì đó. Có vấn đề gì lớn lắm đâu?”, ông Thi nói.

"Đánh người nhập viện mà anh nói không có vấn đề gì lớn?", phóng viên truy hỏi thì ông Thi lại nói rằng anh đi xa nên không nắm, không biết sự việc. Tuy nhiên ông này lại nói rằng: “Cái việc này ở cây xăng, ở Huế họ làm rồi đó!?”. “Đi xe cộ với nhau không biết nhân viên đánh hay khách đánh? Vấn đề này để tôi hỏi lại đã”, ông Thi nói tiếp.

Hiện, cơ quan điều tra công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận