Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe chọn khẩu phần ăn đơn giản tại APEC

Tác giả: Lê Dương

saosaosaosaosao
Xã hội 11/11/2017 12:57

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe chọn khẩu phần ăn đơn giản tại APEC khiến nhân viên phục vụ hết sức bất ngờ

TT Nhật Bản
Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe dự họp APEC 2017 tại Đà Nẵng

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe lựa chọn Club Sandwich ăn cùng khoai tây chiên cho bữa trưa của mình, một khẩu phần ăn hết sức nhẹ nhàng, đơn giản đã khiến cho ban quản lý nhà hàng Furama, đơn vị lo bữa ăn trưa hết sức bất ngờ.

Nhân viên phục vụ nhà hàng Furama cho hay, khi các nhân viên phụ trách chọn món ăn trưa cho Thủ tướng Shinzo Abe thì Thủ tướng Nhật Bản đều "lắc đầu" và ông Shinzo Abe chỉ chọn món thức ăn đơn giản đó là khoai tây chiên cùng Sandwich.

bữa ăn trưa
Bữa ăn trưa đơn giản được Thủ tướng Nhật Bản lựa chọn  tại APEC 2017

Nhận phục vụ theo yêu cầu của người đứng đầu Chính phủ Nhật Bản, các nhân viên phụ trách bữa ăn đã lựa chọn đơn giản hết mức có thể để đảm bảo sự nhanh chóng cho lịch trình bận rộn tham dự những ngày cuối của Tuần lễ Cấp cao APEC tại Đà Nẵng. Món "Club Sandwich" ăn cùng khoai tây chiên cho thấy tinh thần giản dị đúng phong cách người Nhật và cũng khiến ban quan lý Furama, đơn vị lo bữa ăn trưa bất ngờ vì lựa chọn rất nhanh chóng này.

Trước đó, khi đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, Thủ tướng Shinzo Abe vui mừng trước sự đón tiếp trọng thị từ phía nước chủ nhà APEC Việt Nam. 

Ý kiến của bạn

Bình luận