Thứ trưởng Lê Đình Thọ tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Giao thông 24h 25/10/2018 10:37

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 khai mạc với 15 đơn vị tham gia, khoảng 17 mẫu xe nâng cấp, hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

IMG_5005
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 thu hút khoảng 17 mẫu xe nâng cấp, hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Ngày 24/10, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đã tham dự lễ khai mạc Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn quận 7, TP.HCM.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Toru Kinoshita, Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết: “Với thông điệp dấu ấn đến từ đa dạng 2018 là một triển lãm đặc biệt đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa VAMA và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) với 15 thương hiệu trưng bày gần 120 mẫu xe trải đều các phân khúc phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hôm nay các bạn sẽ là những người đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng những công nghệ mới nhất đến từ các thương hiệu xe hơi nổi tiếng cũng như các mẫu xe hàng đầu của họ. Ngoài ra chúng tôi cũng vui mừng khi có sự tham gia của 100 công ty hoạt động trong ngành công nghiệp hỗ trợ tại triển lãm lần này”.

IMG_4937 (1)
Ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA phát biểu khai mạc triển lãm.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, Việt Nam sẽ sớm bước vào giai đoạn xã hội hóa xe hơi với sự tăng trưởng nhanh chóng của phân khúc khách hàng cá nhân vì vậy ngay từ bây giờ, tất cả các nhà sản xuất ô tô chúng tôi cần phải chuẩn bị và sẵn sàng bằng việc nỗ lực đa dạng hóa dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng đồng thời với chất lượng sản phẩm, chúng tôi cũng cần nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất khi sở hữu một chiếc xe hơi, ông Toru Kinoshita nhấn mạnh.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 là sự kiện chuyên ngành về lĩnh vực ô tô lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay bởi quy tụ 15 thương hiệu xe hơi nổi tiếng trong và ngoài nước tham gia, bao gồm: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

IMG_4984
 
IMG_4977 (1)
 
IMG_5001
Thứ trưởng Lê Đình Thọ tham quan và chụp hình lưu niệm tại các gian hàng trong triển lãm. 

Bên cạnh những mẫu xe mới, những công nghệ hàng đầu trên xe hơi, các thương hiệu ô tô còn mang tới những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng trong thời gian diễn ra Triển lãm. Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 chắc chắn là cơ hội vàng để khách tham quan có thể trải nghiệm và sở hữu những mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình với mức giá tốt nhất.

Ngoài ra triển lãm ô tô Việt Nam 2018 còn có khu vực dành riêng cho Công nghiệp phụ trợ, với sự góp mặt của hàng trăm công ty thiết bị, phụ tùng, phụ kiện, nội thất ô tô, dầu nhờn, ngân hàng..., là dịp để khách tham quan có thể tìm kiếm những sản phẩm phù hợp.

Ý kiến của bạn

Bình luận