Thêm một thương hiệu xe mới vào thị trường Việt Nam

Tác giả: Phúc Lâm

saosaosaosaosao
Thị trường 10/10/2020 16:05

Thaco và Iveco vừa ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất lắp ráp và phân phối xe Mini Bus tại thị trường Việt Nam.

Iveco Daily Plus (4)
Iveco Daily là thương hiệu xe khách mới nhất tham gia thị trường ô tô Việt Nam.

Thông qua đối tác Thaco, Iveco sẽ ra mắt mẫu xe thương mại hạng nhẹ, Minibus Iveco Daily với mẫu Iveco Daily và Iveco Daily Plus.

Iveco là công ty ô tô có trụ sở tại Torino (Ý), được thành lập vào năm 1975 từ sự hợp nhất của 5 công ty hàng đầu Châu Âu với hơn 150 năm kinh nghiệm sản xuất ô tô gồm Magirus-Deutz (Đức), FIAT, Lancia, OM (Ý) và Unic (Pháp). 

Sản phẩm Mini Bus hoàn toàn mới đầu tiên được sản xuất lắp ráp tại nhà máy Bus Thaco thuộc Khu công nghiệp Thaco Chu Lai có tên gọi Iveco Daily.

Đây là thương hiệu Mini Bus cao cấp có thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu với những đường gân nổi từ mặt trước, kéo dài dọc thân xe hài hòa và tinh tế giúp tối ưu khí động học, giảm lực cản và tăng khả năng cân bằng khi vận hành.

Iveco Daily dài 6 m và Iveco Daily Plus dài 7 m có kích thước tổng thể lớn hơn các sản phẩm cùng phân khúc, tạo không gian nội thất rộng rãi với ghế ngồi được bố trí hợp lý, khoảng để chân rộng và sử dụng chất liệu cao cấp mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách. Khoang lái được thiết kế tinh giản, trụ kính chắn gió nhỏ, tăng tầm quan sát và bảng điều khiển tập trung giúp tài xế thao tác dễ dàng và thuận tiện. 

Khoang lai - Premium
Khoang lai mẫu xe khách Iveco Daily.

Iveco Daily được trang bị động cơ, hộp số FIAT đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5 tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường và hệ thống treo khí nén. Các tính năng an toàn được trang bị trên xe như hệ thống phanh đĩa 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD. 

Iveco Daily gồm 2 phiên bản Iveco Daily 16 chỗ và Iveco Daily Plus 19 chỗ, phù hợp với nhu cầu vận tải các tuyến cố định, dịch vụ du lịch, đưa đón học sinh. Ngoài ra, nhằm đáp ứng các yêu cầu riêng biệt, xe còn có phiên bản Premium 10 chỗ và 12 chỗ, trang bị ghế VIP cùng nhiều tiện ích giải trí và tùy chọn cao cấp, phù hợp với khách hàng kinh doanh dịch vụ lữ hành và du lịch nghỉ dưỡng. 

Iveco Daily được phân phối tại hệ thống Trung tâm ô tô Tải & Bus Thaco trên toàn quốc với mô hình showroom kết hợp xưởng dịch vụ và cửa hàng phụ tùng.  

Ý kiến của bạn

Bình luận