Thêm địa chỉ Toán tư duy Mỹ cho học sinh Việt Nam

10/01/2018 06:58

Hệ thống trung tâm Toán tư duy Mathnasium khai trương cơ sở thứ 37 tại quận 12 (TP HCM) vào ngày 20/1.


5-1-201824-8090-1515373322
Toán tư duy Mathnasium sẽ hỗ trợ các em phát triển khả năng tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Cơ sở mới ở 177 Trường Chinh, TP HCM là trung tâm Toán tư duy Mathnasium đầu tiên ở quận 12, mang đến cho trẻ 4-15 tuổi tại khu vực này cơ hội tiếp cận phương pháp giáo dục hiện đại từ Mỹ.

Với mong muốn mang đến môi trường học tập và trải nghiệm tốt cho học sinh, trung tâm Mathnasium Trường Chinh đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với phòng học rộng rãi, bàn ghế thiết kế phù hợp với từng độ tuổi và bố trí khoa học.

Nhân dịp khai trương, Mathnasium tặng 100 phần quà cho 100 học sinh đầu tiên tham dự gồm: voucher miễn phí ghi danh trị giá 500.000 đồng và sổ A+; tặng ba lô A+ khi đăng ký học. Đặc biệt, Mathnasium dành một suất học bổng 100% học phí khóa học 3 tháng Toán tư duy tại Mathnasium trị giá 4,5 triệu đồng cho học sinh may mắn.

Ngoài ra, trong lễ khai trương, tất cả học sinh đăng ký tham dự được kiểm tra năng lực tư duy miền phí và học thử một buổi. Phụ huynh cũng được tư vấn về phương pháp phát triển tư duy toàn diện và định hướng kế hoạch học tập cho con.

Mỗi trẻ có năng lực tiếp thu những khái niệm Toán học khác nhau, sở thích và nhịp học không giống nhau. Vì vậy, Mathnasium áp dụng phương pháp cá nhân hóa trong giảng dạy, cung cấp kế hoạch học tập riêng nhằm phát triển tối đa điểm mạnh và khắc phục điểm còn yếu của trẻ.

Không chỉ chú trọng vào kỹ năng tính nhanh, tính nhẩm, Mathnasium giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, phân tích, tính hệ thống trong suy nghĩ và kỹ năng giải quyết vấn đề. Chương trình kết hợp đan xen các kỹ thuật giảng dạy về tư duy, hình ảnh, ngôn từ, toán viết và giáo cụ trực quan nhằm phát huy tính sáng tạo của các em. Với chương trình này, học viên có thể hiểu cách ứng dụng kiến thức đã học để giải quyết bài toán cũng như những vấn đề thực tế trong cuộc sống.

Là người trực tiếp theo sát học sinh trong quá trình học tập, giáo viên sẽ đồng hành và giúp học viên tiến bộ từng ngày. Đội ngũ giáo viên ở các trung tâm Mathnasium được tuyển chọn kỹ và tham gia quá trình đào tạo theo chuẩn Mỹ, đảm bảo kỹ năng sư phạm Toán cũng như khả năng nắm bắt điểm mạnh, điểm yếu của từng học sinh. Với tỷ lệ trung bình một giáo viên 6 học sinh, giáo viên ở Mathnasium có thời gian quan tâm, hỗ trợ các học viên của mình. Tìm hiểu thêm thông tin tại đây hoặc liên hệ Trung tâm Mathnasium Trường Chinh, tại 177 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM hoặc Hotline: (028) 7108 1080.

Ý kiến của bạn

Bình luận