Thế hệ mới chiếc Toyota chuyên phục vụ CEO có gì?

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Đánh giá 20/01/2021 20:20

Toyota Alphard, mẫu xe chuyên phục vụ khách hàng cấp cao như các CEO, chủ doanh nghiệp,... đã được bổ sung thêm tiện nghi ở thế hệ mới.

Toyota Alphard 2021 (1)
Alphard thế hệ 2021 chính thức được áp dụng hệ thống an toàn mới Toyota Safety Sense,

Alphard 2021 vừa được Toyota Việt Nam bán ra thị trường cách đây ít ngày. Ở thế hệ mới, xe đã được bổ sung thêm một số tính năng tiện nghi và trang bị hệ thống an toàn Toyota Safety Sense (TSS). 

Toyota Alphard chính thức ra mắt Việt Nam vào năm 2017 với mục đích hướng tới phục vụ phân khúc khách hàng cấp cao như các CEO, chủ doanh nghiệp, lãnh đạo tập đoàn lớn hay khách hàng gia đình mong muốn sở hữu một chiếc MPV rộng rãi và sang trọng. Tính đến nay đã có hơn 180 xe Alphard được người tiêu dùng trong nước sở hữu.

Sau nhiều năm, mẫu xe 7 chỗ có giá trị lên đến hơn 4,2 tỷ đồng đã được làm mới với khá nhiều chi tiết nâng cấp và bổ sung. Alphard 2021 chính thức được áp dụng hệ thống an toàn toàn cầu TSS, hỗ trợ tối đa người lái và gia tăng mức độ an toàn trong quá trình vận hành. 

Toyota Alphard 2021 (5)
Toyota Alphard 2021 sở hữu nội thất khá hiện đại.

Hệ thống TSS bao gồm các tính năng cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo chệch làn đường (LDA), hỗ trợ giữ làn đường (LTA), điều khiển hành trình chủ động (DRCC), điều chỉnh đèn chiếu xa tự động (AHB). Bên cạnh đó, Alphard 2021 còn được bổ sung thêm camera 360, hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC) và theo dõi áp suất lốp (TPWS). 

Alphard 2021 tiếp tục nâng cấp về mặt tiện nghi, trong đó đáng chú ý là chức năng sấy gương chiếu hậu ngoài, kính chống ồn (trang bị ở hàng ghế trước và hàng ghế thứ 2), màn hình giải trí phía trước 10.5 inch, cùng màn hình giải trí hàng ghế sau 13.3 inch.

Cùng với thiết kế ghế thương gia bằng da tự nhiên cho hàng ghế thứ 2 và những tiện nghi sang trọng như đệm để chân chỉnh điện, tựa tay, bàn đọc sách, đèn đọc sách,… 

Ý kiến của bạn

Bình luận