Thanh niên lái xe mui trần vẫn phải dùng ô để che mưa

Tác giả: Theo helino

saosaosaosaosao
Ý kiến 17/09/2018 07:42

Sở hữu một chiếc Mercedes mui trần chưa hẳn đã là điều may mắn, điển hình là trong những ngày trời mưa như trường hợp của thanh niên dưới đây.

 

photo-1-1536050509370254394751
Đi mui trần cũng có cái khổ đấy chứ!

Có mấy ai lại sở hữu được cho mình một con xe mui trần bao giờ đâu? Chính vì thế mà những người may mắn có được được con xe Mercedes không mái này nên cảm thấy tự hào về nó, bởi riêng chiếc xe cũng đã phản ánh được phần nào độ dày ví tiền của vị chủ nhân. Tuy nhiên, cái gì cũng có mặt lợi và mặt hại của nó, và thường thì hiện đại sẽ hay đi kèm với "hại điện", nhất là khi trời mưa.

Trường hợp của chàng thanh niên lái xế hộp mui trần dưới đây chắc hẳn sẽ khiến nhiều người suy nghĩ lại trước khi định rút ví ra tậu dòng xe này, bởi mua xe xong còn phải sắm thêm mấy cái ô dự trữ nữa chứ.

Ai cũng biết là đi mui trần sẽ rất ngầu, nhưng chỉ là lúc trời đẹp mà thôi. Với thời tiết cứ thay đổi thất thường như thế này, một cơn mưa có thể ập đến rất bất ngờ, làm bạn không kịp trở tay bật công tắc kéo mái che lên. Vì vậy, chàng trai trong đoạn clip đã quyết định mở ô và...lái luôn, làm cái mái che của chiếc xe hơi tự nhiên thành ra thừa thãi lúc nào không hay.

Khoảnh khắc trên đã được ghi lại lúc xe đang chạy trên đường cũng như lúc xe dừng chờ đèn đỏ tại thành phố Nam Ninh, Trung Quốc. Dù có thế nào đi chăng nữa, người chủ cũng nhất quyết không chịu dùng đến cái mái che, thay vào đó, thanh niên này đã khiến tất cả những người đi đường phải bất ngờ về độ "sáng tạo" của mình khi dùng độc một cái ô bé tẹo.

photo-1-15360504536401115486588

Ngay khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã tự hỏi vì lí do gì người đàn ông này nhất quyết không chịu dùng đến mái che, bởi lẽ che ô như thế thì khác gì tự biến xe mình thành cái thùng nước di động? Một số người phỏng đoán rằng có thể mái che của anh ta đã hỏng, hoặc vì anh ý giàu quá rồi nên không thèm để ý đến chuyện cỏn con đó, hay do nhà thừa máy sấy nên cơn mưa rào vẫn chả là vì với anh, về nhà ngồi sấy là khô hết. Dù lí do có là gì đi chăng nữa, thì cũng xin chia buồn với chàng trai này, bởi cảnh sát đã vào cuộc để truy tìm người chủ kì cục và con xe Mercedes kia, vì vừa lái xe vừa dùng ô là điều vô cùng nguy hiểm với bất kì ai.

Ý kiến của bạn

Bình luận