Thanh niên cục súc "đá" bay xe BMW xuống sông

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 19/08/2019 07:30

Một thanh niên đã ném bay chiếc xe hiệu BMW là món quà sinh nhật do bố mẹ tặng vào dịp sinh nhật xuống sông vì cái anh ấy muốn là một chiếc xe thể thao hiệu Jaguar.

white-bmw-15657525595591188309761

Một số nguồn tin tại Ấn Độ cho biết, thanh niên này là con của một đại gia đất ở Yamuna Nagar, Haryana, Ấn Độ.

Một thanh niên Ấn Độ được cho là sẽ nhận được một chiếc xe thể thao Jaguar làm quà sinh nhật từ bố mẹ mình, nhưng trên thực tế anh ta lại nhận được một chiếc BMW mới cứng có trị giá hàng tỷ đồng.

Vì không đúng ý của mình, thanh niên đó đã rất tức giận và quyết định ném chiếc BMW đó xuống sông.

Theo truyền thông Ấn Độ, cậu ấm này cảm thấy chiếc BMW chẳng có gì ấn tượng. Cậu ta đã lái nó ra gần sông rồi thả trôi xe cùng dòng nước.

Những chiếc xe sang trọng như Jaguar, Audi, BMW hay Mercedes-Benz đã hết phổ biến ở Haryana bởi khu vực này nhận được rất nhiều tiền của chính phủ từ việc đền bù đất đai.

Và thường thì những chiếc xe như vậy thường bị bỏ xó ngay sau khi mua một thời gian ngắn do chi phí bảo trì cao, nhưng trong trường hợp này, chàng thanh niên này chỉ đơn giản là không thích thương hiệu BMW.

Thứ mà thanh niên cục súc này muốn là một chiếc xe Jaguar, không phải BMW, do đó món quà đắt tiền của bố mẹ tặng nhân dịp sinh nhật mới bị thả trôi sông.

Thứ mà thanh niên "cục súc" này muốn là một chiếc xe Jaguar, không phải BMW, do đó món quà đắt tiền của bố mẹ tặng nhân dịp sinh nhật mới bị thả trôi sông.

Được biết ngay sau khi nhận được món quà sinh nhật này, chàng thanh niên Ấn Độ nói trên đã không lấy làm vui vẻ, anh ta đã âm thầm lái chiếc xe tới một con sông rồi thả trôi xe theo dòng nước vì thứ mà cậu ta muốn là một chiếc xe Jaguar, không phải BMW.

Nhưng đang là mùa nước dâng cao, chiếc xe không hề bị chìm chiếc mà đã bị cuốn đi khá xa và mắc vào một bụi cỏ giữa sông

Một video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy chàng thanh niên này đã cùng một số người bạn đang cố gắng đẩy chiếc BMW màu trắng ra khỏi bụi cỏ đó để tiếp tục trôi sông.

Theo truyền thông địa phương, chiếc xe BMW trắng của thanh niên "cục súc" này được bán với giá khoảng 3,5 triệu rupee (49.000 USD, tương đương 1,1 tỷ VND), trong khi Jaguars có giá khoảng 4-5 triệu rupee (56.000 - 70.000 USD, tương đương 1,3 - 1,6 tỷ VND ).

Ý kiến của bạn

Bình luận