Thanh niên bị bạn gái cầm laptop đánh trên máy bay vì tội nhìn gái

Tác giả: Theo helino

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 25/07/2019 07:06

Chứng kiến cảnh cô gái cầm laptop đuổi theo ném vào người bạn trai khiến cho các hành khách có mặt trên chuyến bay vô cùng bất ngờ.

 

3747ed20-ad8f-11e9-9dbf-1d6a8dc2ad3b-1563942139698

Hành khách trên chuyến bay từ Miami tới Angeles của hãng hàng không American Airlines hôm 21/7 đã được một phen giật mình khi chứng kiến cảnh một cô gái ồn ào chửi bới người yêu và lấy cả laptop đập vào đầu anh này vì dám "liếc nhiền người phụ nữ khác".

Video do người dùng Julia Scorupco chia sẻ trên Twitter mở đầu bằng những câu chửi lớn tiếng và gay gắt của người phụ nữ kia với bạn trai: "Anh muốn nhìn ả ta hả? Đừng có mơ". Các tiếp viên trên chuyến bay đã có mặt ngay lập tức để giải quyết vụ việc tránh làm ảnh hưởng đến hành khách khác, họ yêu cầu cô gái này không được chửi thề vì có trẻ em ngồi ở ngay ghế sau của hai người. Đáp lại, cô này vẫn tiếp tục lớn tiếng thách thức và nói những lời không hay.

Người bạn trai dù bị chửi mắng thậm tệ vẫn không phản ứng gì chỉ đáp lại "Em đang mất kiểm soát rồi đấy". Cuối cùng không chịu được nữa, anh ta đứng dậy rời khỏi máy bay nói rằng bạn gái đang "hành hung" mình. Cô gái cũng đứng dậy đuổi theo không quên cầm theo chiếc laptop đập thẳng vào đầu người yêu. Sự việc diễn ra quá nhanh làm cho hành khách hét lên vì bất ngờ. Sau đó, phi hành đoàn đã yêu cầu hai người rời khỏi máy bay không quên cảnh báo cô gái là sẽ bị phạt vì tội hành hung người khác nhưng cô này không quan tâm cho lắm và còn nói lại rằng "Thế nào cũng được" rồi quay người rời đi.

Cảnh sát Miami đã xác định được danh tính của người phụ nữ trên đó là McLemore, cô ta cùng bạn trai nối chuyến từ Ecuador đến Los Angeles. Họ tìm cách liên lạc với cặp đôi nhưng không nhận được sự hợp tác, cô McLemore thì không nghe máy còn bạn trai cũng từ chối trả lời.

Sau khi gây ra lộn xộn, hai người đã bị đuổi khỏi máy bay, cô gái còn được cảnh báo rằng sẽ bị phạt vì hành hung người khác.

Cô Scorupco cho biết cảm thấy vô cùng yên tâm vì các tiếp viên có mặt kịp thời để xử lý vụ việc, hãng hàng không American Airlines cũng tuyên dương sự nhanh chóng và khéo léo của kíp bay nhấn mạnh vai trò quan trọng của họ trong việc đảm bảo an toàn cho hành khách. Theo thông tin từ phía cảnh sát, American Airlines đã đặt lại chuyến bay cho người đàn ông và chưa có thông tin nào chắc chắn rằng họ sẽ đặt lại vé cho cô McLemore hay là không.

Ý kiến của bạn

Bình luận