Thanh Hóa: Công an điều tra thủ phạm “bẫy chông” xe trên quốc lộ

Tác giả: theo báo dân sinh

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 22/05/2019 18:31

Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) hiện đang điều tra, làm rõ, truy tìm đối tượng xấu “bẫy chông” xe trên quốc lộ 45 đi qua địa bàn.

IMG_7181
Hình ảnh ''bẫy chông" được các lái xe chia sẻ

Theo phản ánh của một số lái xe trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, từ ngày 18/5 đến ngày 20/5, rất nhiều ô tô tải chở cát từ huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) ra Ninh Bình lưu thông trên Quốc lộ 45 đoạn qua xã Thành Vân, huyện Thạch Thành bị dính “bẫy chông” 3 chân khiến xe bị thủng lốp, nổ lốp.

“Công ty của chúng tôi có 3 xe dính phải 4 chiếc chông khi lưu thông qua địa bàn huyện Thạch Thành. Những chiếc chông này được gò hàn rất công phu, chắc chắn, xe dính bẫy chông thì chỉ có hỏng lốp”- một doanh nghiệp trên địa bàn Ninh Bình có xe dính bẫy, bức xúc.

Xác nhận sự việc trên, ông Nguyễn Ngọc Hữu, Trưởng Công an xã Thành Vân cho biết, sau khi nhận được phản ánh, công an xã đã cho người đi kiểm tra và có nhặt được một số chiếc chông trên đường qua địa bàn xã. “Hiện tại, chúng tôi đã báo cáo sự việc tới công an huyện vào cuộc điều tra theo thẩm quyền”- ông Hữu nói.

Ông Lê Huy Thiệp, Trưởng Công an huyện Thạch Thành cho biết thêm: “Ngay sau khi nhận được báo cáo từ xã, công an huyện Thạch Thành đã cho cán bộ xuống để xác minh, làm rõ. Hiện công an xã Thành Vân có nhặt được 1 số chiếc đinh 3 chân rải trên các tuyến đường qua địa bàn xã này, chúng tôi đang yêu cầu các lái xe bị dính đinh tới cơ quan trình báo để truy tìm thủ phạm”- ông Thiệp thông tin.

Ý kiến của bạn

Bình luận