Thai phụ sinh con sinh con ngay trên tàu về quê

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 16/01/2018 15:29

Phát hiện hành khách đau bụng, tổ tàu đã chuẩn bị các thiết bị, hỗ trợ hạ sinh một bé gái trên tàu SE6 “Mẹ tròn con vuông”.

Ngày 16/1, ông Thái Văn Truyền, Giám đốc Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam cho biết: “Tàu SE6 chạy Sài Gòn lúc 9h ngày 15/1/2018 do trưởng tàu Nguyễn Đình Tài phụ trách. Khi đến khu gian Mỹ Trạch - Phú Hoà lúc 7h ngày 16/1 thì tiếp viên Đinh Quang Huân phụ trách xe số 5 phát hiện có hành khách đau bụng chuẩn bị sinh".

Sau khi tiếp nhận thông tin, trưởng tàu Tài và vệ sinh viên lập tức có mặt tại toa 5 giường 26 để nắm tình hình và có phương án hỗ trợ hành khách Trương Thị Oanh, (sinh năm 1989) cùng đi tàu có chồng là anh Nguyên Văn Tý (cả 2 vợ chồng quê huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) đi từ Ga Biên Hoà đến Ga Vinh.

h1
 
h2
Hành khách đau bụng, tổ tàu đã chuẩn bị các thiết bị, hỗ trợ hạ sinh một bé gái trên tàu SE6 “Mẹ tròn con vuông”.

Trưởng tàu Tài và vệ sinh viên cùng các tiếp viên chuẩn bi nước ấm, khăn, cồn y tế, giấy và các vật dụng khác... để hỗ trợ hành khách sinh. Đồng thời phát thanh trên tàu kêu gọi hành khách có chuyên môn về y tế để hỗ trợ song không có hành khách nào có chuyên môn .

Đến 8h35 phút cùng ngày chị Oanh sinh 1 bé gái (Mẹ tròn con vuông) sức khỏe hai mẹ con tốt. Trưởng tàu điện báo Ga Đồng Hới hỗ trợ đưa hành khách đi bệnh viện an toàn.

Ý kiến của bạn

Bình luận