Thaco mở màn xu hướng ra mắt xe trực tuyến tại Việt Nam

13:59pm - 20/04/2020

Tạp chí GTVT - BMW là thương hiệu xe hơi được nhà phân phối Thaco Trường Hải lựa chọn ra mắt trực tuyến với loạt 10 sản phẩm vào ngày 22/4.

83145019_2475744792679598_8525301991394508800_o
Màn ra mắt xe trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam diễn ra vào ngày 22/4 với những gương mặt mới thuộc thương hiệu BMW. 

Thay vì ra mắt đơn lẻ như truyền thống, “đại gia” ô tô Việt Nam Thaco sẽ có màn ra mắt cùng lúc 10 dòng xe BMW mới, mở màn xu hướng giới thiệu xe trực tuyến, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thông tin từ Thaco cho hay, doanh nghiệp sẽ tổ chức chương trình ra mắt xe BMW trực tuyến vào ngày 22/4, với 10 sảnphẩm mới thuộc 5 dòng xe trải khắp các phân khúc 3-Series, 7-Series, X1, X5 và X6. 

Trong đó, dòng sedan hạng sang cỡ trung 3-Series thế hệ thứ 7 (G20) sẽ có 3 mẫu mới gồm 320i Sport Line, 320i Sport Line Plus và 330i M Sport. Dòng sedan hạng sang cỡ lớn 7-Series cũng góp mặt 3 phiên bản thế hệ thứ 6 (G12) gồm 730Li M Sport, 730Li Pure Execllence và 740Li. 

Ở phân khúc xe thể thao đa dụng X, những cái tên mới sẽ xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm trực tuyến gồm BMW X1thế hệ F48, BMW X5 xDrive40i xLine nâng cấp và BMW X6 hoàn toàn mới thế hệ G06. Mẫu thể thao đa dụng cỡ lớn BMW X7 cũng sẽ hiện diện trong chương trình ra mắt xe của Thaco dù đã được phân phối ra thị trường từ cuối năm ngoái.

Phúc Lâm